Người phụ nữ chỉ cao 100cm và nặng 20kg nhưng nhìn con sinh ra ai cũng bất ngờ

Hiện tại các con của Natsuko Izena đều đã lớn, nhìn bé nào cũng rất đáng yêu.

Natsuko Izena (37 tuổi) đến từ Nhật Bản khiến nhiều người khâm phục trước nghị lực sống phi thường. Ngay từ khi sinh ra, cô đã mắc phải một căn bệnh khiến cơ thể phát triển không được bình thường. 37 tuổi nhưng Natsuko Izena chỉ cao 100cm, nặng 20kg, bị mất thính lực bên phải và phải dùng xe lăn di chuyển.

Dẫu vậy, Natsuko Izena chưa bao giờ khuất phục trước số phận. Cô tốt nghiệp hai trường đại học Waseda và Kagawa của Nhật Bản, từng du học tại Mỹ, Đan Mạch và hiện đang là giáo viên tiếng Anh.

Người phụ nữ chỉ cao 100cm và nặng 20kg nhưng nhìn con sinh ra ai cũng bất ngờ-1Chồng Natsuko Izena khỏe mạnh và có ngoại hình cao ráo.

Không chỉ tài giỏi, năm 2010 Natsuko Izena khiến nhiều người bất ngờ khi tìm được người đàn ông yêu mình thật lòng và đem lại cho cô một gia đình hạnh phúc.

Niềm vui của Natsuko Izena nhân lên gấp bội khi không lâu sau kết hôn cô nhận được tin mang thai. Tuy nhiên khi đó Natsuko Izena đã nhận phải rất nhiều phản đối.

Ngay cả bác sĩ cũng nói, với tình trạng sức khỏe này thì nguy cơ di truyền bệnh từ mẹ sang con lên tới 30%. Nhưng với mong muốn được làm mẹ, Natsuko Izena vẫn quyết định sinh con ra.

Người phụ nữ chỉ cao 100cm và nặng 20kg nhưng nhìn con sinh ra ai cũng bất ngờ-2
Natsuko Izena thời gian bầu bí.


Người phụ nữ chỉ cao 100cm và nặng 20kg nhưng nhìn con sinh ra ai cũng bất ngờ-3
Dù sức khỏe không được tốt nhưng Natsuko Izena vẫn muốn tự tay chăm con.

Quá trình mang thai vô cùng vất vả và tràn đầy lo sợ nhưng sau đó cô cũng sinh được 2 con gồm một trai và một gái. Rất may mắn là cả hai bé đều khỏe mạnh và không gặp bất cứ bệnh di truyền nào.

Chia sẻ về hoàn cảnh đặc biệt của mình, Natsuko Izena tâm sự: "Tôi từng cảm thấy bất lực vì không thể chơi đùa với con như người bình thường. Thay tã cho con cũng là một việc khó khăn. Nếu con bất ngờ bị sốt, tôi cũng không thể tự mình đưa con tới bệnh viện như những người mẹ khác".

Người phụ nữ chỉ cao 100cm và nặng 20kg nhưng nhìn con sinh ra ai cũng bất ngờ-4
Các con của Natsuko Izena đều đã lớn, nhìn bé nào cũng rất đáng yêu.

Để có thể chăm con, Natsuko Izena phải thuê 10 người giúp việc phân đều vào các ca từ 7h30-9h, từ 10h-13h và từ 14h-19h. Còn lại, chồng Natsuko Izena sẽ là người chăm các con.

Thời gian đầu tuy có vất vả nhưng bằng tình yêu thương con cái, hai vợ chồng cô đã vượt qua tất cả. Hiện tại, các con cô đều đã lớn, một bé 7 tuổi và bé còn lại 5 tuổi.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/natsuko-izena-chi-cao-100-cm-nang-20kg-sinh-con-n-202134.html

nghị lực hoàn cảnh khó khăn

Tin tức mới nhất