Nét đẹp tươi mới của hot girl 9X, 10X từ nhóm nhạc độc nhất thế giới

AKB48 và các nhóm chị e tuyển chọn thành viên theo tiêu chí riêng, tức chỉ cần ngoại hình xinh xắn, dễ gần, tươi mới, không cần thiết sự nổi bật về kỹ năng, kinh nghiệm biểu diễn.

Nét đẹp tươi mới của hot girl 9X, 10X từ nhóm nhạc độc nhất thế giới-1
Với sự ra mắt của SGO48 tại Việt Nam - một nhóm nhạc chị em của AKB48 - khán giả bắt đầu chú ý đến hệ thống nhóm nữ đông thành viên nhất thế giới.

Nét đẹp tươi mới của hot girl 9X, 10X từ nhóm nhạc độc nhất thế giới-2
Các nhóm nhạc chị em với AKB48 không đi theo tiêu chuẩn nhan sắc như những nhóm nhạc Hàn Quốc. Các cô gái không đòi hỏi vẻ đẹp nổi bật, ấn tượng, kỹ năng có thể chưa xuất sắc và chiều cao cũng khiêm tốn.

Nét đẹp tươi mới của hot girl 9X, 10X từ nhóm nhạc độc nhất thế giới-3
AKB48 và các nhóm chị em hướng đến hình tượng thần tượng thân thiện mà người hâm mộ có thể gặp gỡ và giao lưu. Do đó, các cô gái có vẻ đẹp và hình tượng khá trong sáng, ngây thơ, dịu dàng. Độ tuổi của các thành viên cũng còn khá nhỏ, đều trong độ tuổi 9X - 10X, có thành viên chỉ mới 12 tuổi.

Nét đẹp tươi mới của hot girl 9X, 10X từ nhóm nhạc độc nhất thế giới-4
Nói về AKB48, có nhiều điểm độc đáo khiến công chúng phải để mắt đến nhóm. Đây là hệ thống nhóm nhạc độc đáo và quy mô nhất trên thế giới. 

Nét đẹp tươi mới của hot girl 9X, 10X từ nhóm nhạc độc nhất thế giới-5
Chỉ riêng AKB48 đã có hàng trăm thành viên, cộng thêm những nhóm chị em như MNB48, HKT48… tại Nhật Bản hay AKB48 team SH tại Thượng Hải, AKB48 team TP tại Đài Loan, BKN48 (Thái Lan), SGO48 (Việt Nam)… hệ thống này lên tới nghìn thành viên.

Nét đẹp tươi mới của hot girl 9X, 10X từ nhóm nhạc độc nhất thế giới-6
Cách thức hoạt động của các nhóm chị em AKB48 cũng đặc biệt. Hàng trăm thành viên nhưng không phải ai cũng được quảng bá single chính. 

Nét đẹp tươi mới của hot girl 9X, 10X từ nhóm nhạc độc nhất thế giới-7
Chỉ những người có bình chọn cao trong những đợt tổng tuyển cử mới được thể hiện sản phẩm chính với danh nghĩa AKB48. 

Nét đẹp tươi mới của hot girl 9X, 10X từ nhóm nhạc độc nhất thế giới-8
Họ cũng chính là những người được xuất hiện trên các chương trình truyền hình, có sản phẩm solo hay đóng phim, quảng cáo… Trong khi những thành viên không thể lọt top thường chỉ được biểu diễn ở sân khấu thông thường hoặc nhà hát của nhóm.

Nét đẹp tươi mới của hot girl 9X, 10X từ nhóm nhạc độc nhất thế giới-9
AKB48 cũng như các nhóm chị em đã trở nên nổi tiếng tại thị trường họ hoạt động. Nhóm thậm chí lập kỷ lục nhóm nhạc bán được hàng triệu album. Những thành viên trong top đầu cũng trở nên nổi tiếng sau khi tốt nghiệp và tách ra solo.

Nét đẹp tươi mới của hot girl 9X, 10X từ nhóm nhạc độc nhất thế giới-10
Nói thêm về hoạt động độc đáo của hệ thống 48, chính là các thành viên khi lớn tuổi hoặc muốn tách ra solo sẽ tốt nghiệp khỏi nhóm. Bằng cách kết nạp - tốt nghiệp, AKB48 đã duy trì đội hình suốt 14 năm qua. 

Nét đẹp tươi mới của hot girl 9X, 10X từ nhóm nhạc độc nhất thế giới-11
AKB48 hiện có 5 nhóm chị em cùng hoạt động tại Nhật Bản. Thành viên trong các nhóm này có cơ hội tham gia tổng tuyển cử hàng năm để lọt vào top Senbatsu và được quảng bá single chính.

Nét đẹp tươi mới của hot girl 9X, 10X từ nhóm nhạc độc nhất thế giới-12
Ngoài ra, hệ thống có 7 nhóm nhỏ khác hoạt động tại Thượng Hải, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Việt Nam.

Nét đẹp tươi mới của hot girl 9X, 10X từ nhóm nhạc độc nhất thế giới-13
SGO48 là nhóm có tuổi nghề nhỏ nhất. Nhóm hoạt động tại Việt Nam và được thành lập năm 2018. Đội hình 1 của SGO48 hiện gồm 28 thành viên.

Theo Zing


SGO48

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao