Quang Hải bị hack Facebook

Quang Hải đổ máu trên sân cỏ giữa ồn ào 'nhún nhảy Hồ Tây'

Quang Hải đã có một trận đấu mệt mỏi giữa ồn ào lộ tin nhắn nhạy cảm.

Chiều 24/6, trận đấu giữa CLB Bình Dương và CLB Hà Nội trong khuôn khổ của giải V.League 2020 chính thức diễn ra. Phút thứ 26, cầu thủ Quang Hải đã có pha va chạm khá nguy hiểm với Tiến Linh.

Theo đó, giày của Tiến Linh đã đạp trúng vào trán Quang Hải, hằn cả vết đinh giày khiến cầu thủ này máu chảy không ngừng. Lực lượng y tế nhanh chóng có mặt, tiến hành băng bó vết thương cho Hải "Con". Sau đó, bạn trai Huỳnh Anh vẫn tiếp tục thi đấu với vết thương trên đầu.

Quang Hải đổ máu trên sân cỏ giữa ồn ào nhún nhảy Hồ Tây-1
Khoảnh khắc Quang Hải bị giày của Tiến Linh đạp vào trán.


Quang Hải đổ máu trên sân cỏ giữa ồn ào nhún nhảy Hồ Tây-2
Va chạm khiến Quang Hải bị chảy máu.

Đến cuối hiệp 2, cầu thủ Tuấn Anh của đội khách Hà Nội FC bị đau. Nhân viên y tế lập tức mang cáng chạy vào sân hỗ trợ dù chưa có hiệu lệnh.

Ngay khi chiếc cáng được nâng lên, cầu thủ dự bị ngoài sân là Thành Lương chạy vào tỏ thái độ không hài lòng vì sự nhiệt tình thái quá của nhân viên y tế đội khách. Quang Hải và Đậu Toàn cũng chạy đến ý kiến. Hải "Con" còn nóng nảy chỉ thẳng mặt nhân viên y tế bê cáng.

Quang Hải đổ máu trên sân cỏ giữa ồn ào nhún nhảy Hồ Tây-3
Quang Hải nổi cáu với nhân viên y tế.

Có thể thấy, Quang Hải đã có một trận đấu lúng túng cả về thể chất lẫn tinh thần giữa ồn ào lộ tin nhắn nhạy cảm. Kết thúc trận, CLB Hà Nội đã đánh bại CLB Bình Dương với tỉ số 2-0 trên sân vận động Gò Đậu.

Trước đó vào ngày 23/6, Quang Hải gây sốc cộng đồng mạng khi bị hacker chiếm đoạt Facebook và tung ra loạt tin nhắn tình trường không mấy hay ho.

Giữa ồn ào, anh không có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến những tin nhắn nhạy cảm mà chỉ đăng bài thông báo về chuyện mất tài khoản cá nhân cũng như khuyên mọi người cẩn trọng.

"Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này. Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật. 

Qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải", Hải nói.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-do-mau-giua-on-ao-nhun-nhay-ho-tay-n-226688.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook