Netizen đào quá khứ Dương Tử bị thiếu gia Vương Tư Thông chê xấu

Trong quá khứ, Dương Tử từng bị người khác cướp ngang vai diễn chưa đủ, còn bị một đại gia chê bai khi góp mặt trong "Thanh Vân Chí" 2016.

Thời điểm hiện tại, Dương Tử đang là một nữ diễn viên trẻ vô cùng nổi tiếng với lượng fan đông đảo.

Các bộ phim sau này của Dương Tử được nhiều khán giả biết đến như Thiên Chi Kê Bạch Xà Truyền Thuyết vai Bạch Yêu Yêu, Thanh Vân Chí vai Lục Tuyết Kỳ, Hương Mật Tựa Khói Sương vai Cẩm Mịch, Cá Mực Hầm Mật vai Đồng Niên, Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi vai Lăng Hy…

Sắp tới là bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vai Lâm Chi Hiệu, Thanh Trâm Hành vai Hoàng Tử Hà.

Netizen đào quá khứ Dương Tử bị thiếu gia Vương Tư Thông chê xấu-1

Thế nhưng trước kia, khi mới bước chân vào làng giải trí, Dương Tử cũng gặp không ít khó khăn khi tìm kiếm chỗ đứng của bản thân.

Mới đây, trang Sohu vừa đăng lại một tin tức gây xôn xao dư luận cách đây 5 năm. Thời điểm đó, Dương Tử xác nhận tham gia vào bộ phim Thanh Vân Chí thì bị một đại gia tỷ đô lên tiếng chê bai với những lời lẽ không hay.

Netizen đào quá khứ Dương Tử bị thiếu gia Vương Tư Thông chê xấu-2Netizen đào quá khứ Dương Tử bị thiếu gia Vương Tư Thông chê xấu-3

Theo đó, Dương Tử được mời vào vai nữ chính Lục Tuyết Kỳ. Người bày tỏ sự bất mãn về vai diễn của nữ ngôi sao chính là thiếu gia Vương Tư Thông. Thậm chí, anh còn để lại bình luận ngay trên bài đăng Weibo với nội dung: Dương Tử không hợp vai, ngoại hình không đẹp mắt.

Anh ta còn khẳng định rằng đây là màn casting thất bại.

Netizen đào quá khứ Dương Tử bị thiếu gia Vương Tư Thông chê xấu-4

Sau những nhận định của Vương Tư Thông về Dương Tử, thời điểm lúc bấy giờ nổ ra hàng  loạt những ồn ào và tranh cãi giữa cư dân mạng. Tuy nhiên, nàng "Cẩm Mịch" cứ thế im lặng cho qua, không một lời đáp trả hay phản bác cư dân mạng cũng như vị thiếu gia nhà giàu Vương Tư Thông.

Netizen đào quá khứ Dương Tử bị thiếu gia Vương Tư Thông chê xấu-5

Lục Tuyết Kỳ được coi là một trong những vai diễn để đời của Dương Tử cách đây 5 năm, qua nhân vật Lục Tuyết Kỳ phần nào đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên gần hơn đến công chúng.

Được đạo diễn lúc đó khen ngợi, nhưng sau tất cả vẫn không ít khán giả cho rằng Dương Tử không hợp tạo hình với Lục Tuyết Kỳ, dù diễn xuất của nữ diễn viên được đánh giá cao.

Netizen đào quá khứ Dương Tử bị thiếu gia Vương Tư Thông chê xấu-6
Dương Tử giờ đây đã trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/duong-tu-tung-bi-vuong-tu-thong-che-bai-ngoai-hinh-xau-xi-202107021452158715.html

vương tư thông Dương Tử

Tin tức mới nhất