Netizen 'tẩy chay' Ariana Grande sau màn trình diễn đỉnh cao với The Weeknd

Khán giả đòi "tẩy chay" Ariana Grande sau màn trình diễn đỉnh cao với The Weeknd tại iHeartRadio Music Awards 2021, thật chứ không phải đùa đâu!

Mới đây, một đoạn clip quay lại reaction của một khán giả trước màn song ca Save Your Tears giữa Ariana Grande và The Weeknd bất ngờ viral rầm rộ trên MXH.

Điều lạ ở chỗ: Ở dưới phần bình luận, rất nhiều người là "fan cứng" của Ariana Grande lại nhất mực đòi "tẩy chay" cô nàng!

Chuyện gì xảy ra thế này?


Chiếc video "tẩy chay" Ariana Grande được chú ý trên TikTok.

Cụ thể, lướt xuống phần bình luận, người ngoài cuộc không khỏi hoang mang khi từ trên xuống dưới toàn là... lời "tẩy chay" Ariana Grande.

Nhiều fan của cô nàng khăng khăng đòi Ariana Grande phải ra "chuồng gà", thậm chí cho rằng Ariana Grande đã "hết thời" rồi nên nhường hào quang cho người khác!

Ơ kìa, chuyện gì lạ thế? Trong khi cõi mạng khắp nơi trên thế giới đều "xỉu up xỉu down" trước sân khấu kết hợp thăng hoa giữa The Weeknd và Ariana Grande thì những khán giả này lại không đồng tình.

Không lẽ màn bắn whistle "thần thánh" của Ariana Grande chưa đủ để thuyết phục những tai nghe siêu khó tính này sao?

Netizen tẩy chay Ariana Grande sau màn trình diễn đỉnh cao với The Weeknd-1

Tuy nhiên, khi đọc kĩ những lời "chê trách" này, hóa ra chẳng ai chỉ trích hay có ý kiến tiêu cực gì màn trình diễn của Ariana Grande và The Weeknd cả, ngược lại 180 độ thì đúng hơn!

Chuyện rằng đây chính là sân khấu đánh dấu lần đầu tiên trở lại của Ariana Grande sau khi lên "xe hoa" với đại gia bất động sản Dalton Gomez.

Theo truyền thống của phương Tây cũng như theo những gì "tiểu diva" từng tiết lộ, sau khi kết hôn cô sẽ đổi tên lẫn nghệ danh theo họ chồng: Ariana Gomez (hoặc Ariana Grande-Gomez).

Netizen tẩy chay Ariana Grande sau màn trình diễn đỉnh cao với The Weeknd-2

Và chẳng phải sân khấu iHeartRadio Music Awards 2021 vừa rồi là màn "debut" của Ariana Grande với nghệ danh mới "Ariana Gomez" đó sao?

Netizen tẩy chay Ariana Grande sau màn trình diễn đỉnh cao với The Weeknd-3
Ariana Grande trong đám cưới cổ tích diễn ra bí mật.

Dù vẫn chưa xác nhận hay có tuyên bố gì về việc đổi tên nhưng nhiều fan Ariana Grande đã bắt đầu thích thú gọi cô nàng bằng Ariana Gomez.

Và rõ ràng, khi Ariana Gomez đã "on stage" thì "cô ả" Ariana Grande cũ cũng phải ra "chuồng gà" để nhường sân khấu chứ làm sao nữa?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/netizen-dong-loat-doi-tay-chay-ariana-grande-trong-man-trinh-dien-dinh-cao-voi-the-weeknd-vua-qua-chuyen-gi-ki-2202126212758772.htm

Ariana Grande The Weeknd

Tin tức mới nhất