Netizen sốc nặng vì khả năng hát live của TWICE trong concert: Đã debut 4 năm rồi mà hát hò vẫn tệ thế này ư?

Hai đoạn fancam trong concert "TWICELIGHTS" của 9 cô gái nhà JYP đang nhận về những phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội.

Đối với thần tượng KPOP hiện nay, khả năng hát live là một trong những yếu tố quan trọng để họ khẳng định vị trí trong lòng công chúng. Đã qua rồi cái thời mà khán giả sẵn sàng cho bỏ qua mọi thứ, chỉ cần idol có ngoại hình và nhảy đẹp. Hiện nay, các fan KPOP rất quan tâm tới kỹ năng ca hát và mức độ nỗ lực của các nhóm nhạc thần tượng trong việc nâng cao trình độ của bản thân.

Netizen sốc nặng vì khả năng hát live của TWICE trong concert: Đã debut 4 năm rồi mà hát hò vẫn tệ thế này ư?-1

Tuy là một nhóm nhạc nữ hàng đầu KPOP, TWICE thường xuyên dính vào tranh cãi về chuyện hát nhép và khả năng hát live hạn chế. Mặc dù đã rất nỗ lực phá vỡ biệt danh "binh đoàn cá vàng" mà cư dân mạng gán cho họ, nhưng phải công nhận rằng kỹ năng ca hát của TWICE vẫn là dấu hỏi lớn. 

Vừa qua, chủ đề này tiếp tục được cư dân mạng đem ra bàn tán sau khi TWICE tổ chức concert "TWICELIGHT" tại Seoul . Hai video fancam ghi lại màn trình diễn của 9 cô gái nhà JYP với 2 ca khúc ballad là "Stuck" và "After Moon" nhanh chóng được phát tán trên SNS. Đáng quan tâm ở chỗ, đây là hai stage mà TWICE không cần biểu diễn vũ đạo, chỉ tập trung vào hát. Tuy nhiên, phần đông ý kiến từ netizen đều cho rằng đây là 2 màn trình diễn chưa thực sự chất lượng. Các thành viên TWICE vẫn mắc lỗi hát phô, chênh, phần hòa âm chưa thực sự mượt mà và có lúc còn hụt hơi. Đặc biệt main vocal Jihyo khi lên nốt cao vẫn bị vỡ, không đem lại cảm giác thoải mái cho người nghe.

Netizen bình luận: "Họ không thể hát live... mà đó là còn không phải nhảy nhé", "Khá bất ngờ đấy... Rõ là debut lâu rồi mà hát còn tệ như vậy", "Mấy bài nhạc dance thì sẽ không thực sự hát live 100% đâu, nó vẫn sẽ thu hút vì có vũ đạo mà. Nhưng khi hát live ballad thì là cả vấn đề đấy. Đó là lý do vì sao kỹ năng thực sự quan trọng", "Không hát nổi luôn à? Tệ hơn tôi nghĩ luôn".

Tuy nhiên, người hâm mộ phản pháo rằng đây là những ca khúc cuối cùng của concert, TWICE khó có thể hát tốt vì họ đã đuối sức sau 1 đêm diễn bùng nổ. 

Theo Tinnhac


Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao