Netizen tán thưởng Rap Việt mùa 2, riêng Rhymastic bị 'bơ đẹp'

Màn chào sân Rap Việt mùa 2 khiến netizen phát sốt. Nhưng cớ sao Rhymastic lại bị netizen "bơ đẹp"?

Trước khi lên sóng vài ngày, Rap Việt mùa 2 "thả xích" màn chào sân cực "cháy" của bộ 6 quyền lực.

Mở đầu là Rhymastic và nối tiếp sau đó là Wowy, Karik, LK, JustaTee, Binz - dàn giám khảo và HLV quyền lực của chương trình khiến fan nhún nhảy liên tục với bản rap cực bắt tai, cuốn hút dù đây chưa phải là bản full.


Màn chào sân của bộ 6 quyền lực Rap Việt mùa 2

Trong vài phút, bộ 6 của Rap Việt mùa 2 đã khoe skill rap đỉnh cao của mình.

JustaTee và Karik là 2 cái tên chiếm nhiều sự ưu ái nhất từ khán giả khi hàng loạt tính từ "có cánh" được sử dụng cho phần thể hiện của 2 nghệ sĩ.

Nếu như JustaTee vẫn "đóng tune" cực bay bổng thì Karik lại đậm chất "ngông nghênh" vốn có. Wowy lại khiến netizen đổ dồn chú ý vào bộ tóc quá ngộ nghĩnh khiến nhiều người không khỏi ôm bụng cười.

Rapper huyền thoại LK cũng nhận về vô vàn lời tán thưởng trước màn "chào sân" ấn tượng trên cương vị HLV Rap Việt mùa 2, nhiều người khẳng định chỉ với verse rap ngắn thôi, cựu HLV King Of Rap mùa 1 đã lấy lại phong độ.

Chỉ bấy nhiêu, các fan đã và đang rất nóng lòng chờ đến ngày chương trình lên sóng.

Ở phần bình luận, không ít khán giả hết lời khen cho đoạn rap melody của JustaTee dù anh thể hiện ngắn hơn các HLV và giám khảo khác. Hay có một nhân vật khác chiếm spotlight không kém, chính là Wowy và quả tóc "bé Sa" của mình.

Netizen tán thưởng Rap Việt mùa 2, riêng Rhymastic bị bơ đẹp-1Netizen tán thưởng Rap Việt mùa 2, riêng Rhymastic bị bơ đẹp-2Netizen tán thưởng Rap Việt mùa 2, riêng Rhymastic bị bơ đẹp-3
Netizen bình luận về bộ 6 quyền lực Rap Việt mùa 2

Tuy nhiên, Rhymastic lại là cái tên nhạt nhòa nhất khi ở phần bình luận, gần như không có một ý kiến nào dù khen hay chê về phần thể hiện của giọng ca Nến Và Hoa.

Verse của Rhymastic tất nhiên không hề tệ, nhưng có lẽ do quá ngắn và nằm ở ngay phần mở đầu nên netizen vẫn chưa đủ ấn tượng chăng? 

Thêm lý do mất điểm nữa là mới đây, Rhymastic vướng vào ồn ào bị VTV "réo tên" trong một chương trình với chủ đề Dọn Rác Trên Không Gian Mạng. Khi được "réo tên", Rhymastic đã có bài đăng trên trang cá nhân để giải thích về bài hát lẫn một số ca từ được cho là dung tục.

Điều đáng nói ở phần bình luận, nam rapper lại cho rằng: "Biết sao được. Người nhà đài chắc toàn người bên Phật pháp, không 'mày tao' hay dùng từ bậy bao giờ. Họ ở khác tầng mình mà".

Netizen tán thưởng Rap Việt mùa 2, riêng Rhymastic bị bơ đẹp-4
Lời xin lỗi của rapper Rhymastic trên trang cá nhân

Chính những dòng chữ này đã khiến Rhymastic nhận về nhiều sự chỉ trích. Ngay sau đó, Giám khảo Rap Việt liền cho bay màu bài viết và tuyên bố sẽ hạn chế phát ngôn trên MXH.

Hiện cư dân mạng đang "phát sốt" về màn hội tụ của bộ 6 quyền lực Rap Việt mùa 2!

Thu Hà
Theo VietNamNet


Rap Việt Rhymastic

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao