Netizens kêu zời về cách phòng dịch của show có 2 nữ idol dương tính Covid-19

Nhiều netizens cảm thấy tức cười với biện pháp phòng chống dịch nửa mùa của "Yoo Hee Yeol’s Sketchbox".

Ngay trong ngày 2/12 mới đây, tin tức 2 thành viên Everglow là Yiren và Sihyeon dương tính với virus corona đã lần nữa chấn động Kpop chỉ sau khoảng thời gian ngắn, kể từ khi 2 thành viên Up1tion Bitto và Kogyeol bị thông báo lây nhiễm.

Netizens kêu zời về cách phòng dịch của show có 2 nữ idol dương tính Covid-19-1

Cũng như Up10tion, trước khi phát hiện nhiễm covid, Everglow đã tham gia Yoo Hee Yeol’s sketchbox cùng một số nghệ sĩ khác, dấy lên mối lo ngại sẽ có thêm những người khác lây truyền cộng đồng.

Tuy nhiên, khi những bức ảnh Everglow tham gia chương trình được truyền tải, netizens đã nhận thấy chi tiết hóa ra chương trình cũng áp dụng những vách ngăn trong suốt ngăn cách từng người như một biện pháp phòng chống dịch.

Netizens kêu zời về cách phòng dịch của show có 2 nữ idol dương tính Covid-19-2

Mặc dù chưa biết liệu vào hôm đó Yiren hay Sihyeon đã bị nhiễm bệnh hay chưa nhưng điều mà khán giả quan tâm là liệu những vách ngăn đó có tác dụng không hay chỉ để làm màu khi lên hình.

Netizens kêu zời về cách phòng dịch của show có 2 nữ idol dương tính Covid-19-3

Nhiều fan cảm thấy tức cười với biện pháp phòng chống dịch nửa mùa của Yoo Hee Yeol’s Sketchbox, khi trên sân khấu vách ngăn trông có vẻ rất oai, nhưng sau đó các thành viên Everglow vẫn cùng host của chương trình chụp ảnh đằng sau sân khấu.

Netizens kêu zời về cách phòng dịch của show có 2 nữ idol dương tính Covid-19-4

- “Đừng có nói là dùng để phòng tránh virus corona, đến ngay cả trong đời sống hằng ngày cái vách ngăn ấy cũng chẳng có tác dụng gì”

- “Đúng là tức cười khi chương trình lại dùng cách này thực hiện giãn cách xã hội”

- “Tôi hi vọng tin này sẽ nhau chóng được truyền đi để mọi người biết cái vách này vô dụng thế nào”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/netizens-ngan-ngam-ve-cach-phong-dich-cua-show-kpop-n-244123.html

Everglow COVID-19 idol Hàn

Tin tức mới nhất