Nếu bị phản bội, các cung hoàng đạo này sẽ cho tình cũ 'biết tay', đừng dại dột 'hai lòng'

Đừng bao giờ phản bội những cung hoàng đạo này nếu bạn không muốn bị một đòn chí mạng.

SONG NGƯ 

Song Ngư thù lâu nhớ dai, cung hoàng đạo này không dễ dàng tha thứ cho người đã phản bội mình. Vậy nên trong tình yêu nếu ai đó có ý định phản bội bắt cá hai tay thì chòm sao này sẽ làm đến cùng để người đó phải bẽ mặt. Họ không bao giờ chấp nhận một kẻ ngoại tình, lăng nhăng còn luôn miệng nói yêu. Song Ngư ghét nhất là sự giả dối, lươn lẹo.

Nếu bị phản bội, các cung hoàng đạo này sẽ cho tình cũ biết tay, đừng dại dột hai lòng-1

Tình cảm là thứ họ trân quý, bạn bètốt với họ, họ sẽ đối đãi như người thân. Người nào chung tình với họ, họ sẽ hi sinh cả đời. Vậy nên đòn thù mà họ dành cho kẻ hai lòng rất "giá trị" đó, đừng đùa với họ.

MA KẾT 

Ma Kết là người mạnh mẽ, cá tính. Dù là phụ nữ nhưng bản lĩnh không thua gì đáng mày râu. Người này tính tình phóng khoáng, chung tình, yêu ai thì không bao giờ hai lòng. Vậy nên khi gặp kẻ phản bội, Ma Kết sẽ bằng mọi giá cho họ biết thế nào là lễ độ. Người này không chấp nhận thua cuộc, ngay cả khi mất đi người mình yêu thì cũng sẽ cho họ cái giá phải nhận. 

Nếu bị phản bội, các cung hoàng đạo này sẽ cho tình cũ biết tay, đừng dại dột hai lòng-2

Ai có ý định phản bội người này thì hãy dừng lại ngay nhé. Nếu không còn yêu thì nên rõ ràng để kết thúc tình yêu.

BẢO BÌNH

Bảo Bình bình thường là người hiền lành, tốt bụng bao dung nhưng cũng vì vậy mà họ hơi lụy tình. Tính tình ngọt ngào khiến họ yêu ai thì yêu hết lòng hết dạ, đặt hết niềm tin và hi vọng vào người đó. Vậy nên nếu ai đó phản bội mình Bảo Bình sẽ không dễ dàng bỏ qua. Họ cảm thấy bao công sức của mình xuống sống xuống biển quả là điều không thể nào chấp nhận được.

Nếu bị phản bội, các cung hoàng đạo này sẽ cho tình cũ biết tay, đừng dại dột hai lòng-3

Chòm sao này sẽ bằng mọi cách chiếm lại được người mình yêu hoặc không, họ sẽ làm cho mọi chuyện thật rõ ràng đến mức đối phương và tình địch không thể nào chối cãi. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/neu-bi-phan-boi-cac-cung-hoang-dao-nay-se-cho-tinh-cu-biet-tay-n-252281.html

Ma kết Bảo Bình Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao