Nếu không tạo được hit, Quốc Thiên sẽ giải nghệ và định cư tại nước ngoài

(2Sao) - Single Và em có biết (sáng tác Khắc Hưng) là sản phẩm khởi đầu thời hạn 1 năm thử thách và thay đổi mình trong âm nhạc của Quốc Thiên.

Không hoạt động nghệ thuật quá ồn ào hay gây nhiều chiêu trò khiến khán giả chú ý, Quốc Thiên hầu như ít khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Sau khi cho ra mắt sản phẩm song ca cùng Uyên Linh vào năm ngoái, Quốc Thiên bất ngờ trở lại với hình ảnh lạ lẫm hơn, nổi loạn hơn và âm nhạc đa màu sắc hơn.




Single đầu tiên trong loạt dự án năm thứ 10 là ca khúc Và em có biết được thu âm theo 2 version: ballad và tropical house, do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác. Lần này, nam ca sĩ tung bản thu nhanh, có giai điệu vui tươi trước, sau đó vẫn sẽ là một Quốc Thiên quen thuộc nồng nàn với ballad, để vừa giữ được khán giả của riêng anh vừa chinh phục thêm những khán giả trẻ.

Ngày 14/8 vừa qua, single Và em có biết được giới thiệu trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Chỉ trong vòng vài ngày, bài hát đã nhanh chóng được các khán giả đón nhận. Đối với Quốc Thiên, đây là tín hiệu tốt để anh có thêm động lực cho bước khởi đầu một năm đầy thử thách sắp tới.





Để hoàn thành bài hát, Quốc Thiên và Khắc Hưng đã cùng nhau trao đổi rất nhiều, tính toán cho việc hòa âm phối khí. Anh đã cất công 3 lần khăn gói bay ra Hà Nội để thu âm cho 2 version này. Chính tay Khắc Hưng là người thu âm và mix âm nhạc cho ca khúc.

Và em có biết là ca khúc tươi vui, ngập tràn hạnh phúc của tình yêu đôi lứa. Quốc Thiên và Khắc Hưng đã chọn cái kết đẹp cho câu chuyện tình yêu trong bài hát. Quốc Thiên tâm sự:

“Dù biết trong tình yêu buồn nhiều hơn vui, chia tay nhiều hơn hạnh phúc, nhưng tôi vẫn muốn sự trở lại của mình sẽ mang đến một cảm xúc vui tươi cho đôi lứa yêu nhau. Tôi cũng nhận nhiều phản hồi từ fan, họ cảm thấy được sự mới mẻ và ít nhiều bản thân mình trong ca khúc.”






Sau single này, Quốc Thiên sẽ tiếp tục cho ra mắt 2 single và 1 album kết hợp những giọng ca mình vô cùng yêu mến lẫn ngưỡng mộ. Hiện tại, nam ca sĩ mong khán giả đón nhận và mạo hiểm trong âm nhạc để xem mình đi được đến đâu trong niềm đam mê ca hát và sự yêu thương của khán giả. Anh cũng đã từng nói rằng sẽ đánh cược nếu trong 1 năm nữa không thành công sẽ giải nghệ và định cư tại nước ngoài.

KH
Theo Vietnamnet

 

Tin tức mới nhất