Nga Hạnh Store - điểm hẹn thời trang cho cô nàng năng động

Từ một cửa hàng thời trang nhỏ, Nga Hạnh Store đã trở thành địa chỉ mua sắm nổi bật cho phái đẹp tại Quảng Ninh, được đông đảo giới trẻ yêu thích nhờ phong cách năng động, trẻ trung và cá tính.

Nga Hạnh Store - điểm hẹn thời trang cho cô nàng năng động-1

Nga Hạnh Store hướng đến phong cách thời trang năng động, trẻ trung, tập trung vào giới trẻ. Tại đây, phái đẹp có thể thoải mái lựa chọn các bộ trang phục có phong cách đa dạng, từ cá tính cho đến nữ tính.

Hiểu được mong muốn khoác lên mình những bộ cánh “trendy” nhất của chị em, Nga Hạnh Store luôn cập nhật xu hướng thời trang mới một cách nhanh chóng, từ đó giúp chị em làm mới mình, thay đổi phong cách để tỏa sáng ở bất cứ đâu.

Theo chủ cửa hàng, không chỉ đầu tư về phong cách, mặt hình ảnh cũng được Nga Hạnh Store chăm chút, chỉn chu.

Các hình ảnh sản phẩm của Nga Hạnh Store đều là ảnh thật tự chụp để thể hiện rõ chất liệu, màu sắc cũng như kiểu dáng sản phẩm. Tất cả đã góp phần đưa Nga Hạnh Store phát triển nhanh chóng trên thị trường thời trang đầy khốc liệt.

Chủ sở hữu Nga Hạnh Store chia sẻ: “Từ những bước đầu mới tham gia vào thị trường thời trang, Nga Hạnh Store chỉ đơn thuần là một cửa hàng quần áo nữ, một cái tên mới, một cửa hàng chưa định hình được phong cách thời trang nhất định. Áp lực hơn khi chúng tôi phải cạnh tranh cùng nhiều cửa hàng thời trang khác trên cùng một con đường”.

Nga Hạnh Store - điểm hẹn thời trang cho cô nàng năng động-2

Mọi việc đều khó khăn khi vừa phải tìm ra lối đi riêng, vừa phải duy trì cửa hàng. Nhưng không vì đó mà lùi bước, Nga Hạnh Store lao vào công cuộc học hỏi, cập nhật và chọn lọc xu hướng thời trang trong và nước ngoài để trau dồi và phát triển. Dần dần, Nga Hạnh Store đã trở thành điểm đến thời trang nữ được phái đẹp yêu thích”, chủ cửa hàng nói.

Nga Hạnh Store - điểm hẹn thời trang cho cô nàng năng động-3

Nga Hạnh Store - điểm hẹn thời trang cho cô nàng năng động-4

Một yếu tố khác giúp Nga Hạnh Store chinh phục khách hàng chính là thái độ phục vụ. Tại cửa hàng, thái độ tận tâm và nhiệt tình luôn được đặt lên hàng đầu.

Nga Hạnh Store nỗ lực đảm bảo đội ngũ nhân viên được trau dồi kiến thức và bản thân trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách tận tình, để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm ứng ý nhất.

Nhờ những điểm cộng về cách hoạt động và thái độ phục vụ, nhiều khách hàng đã lựa chọn Nga Hạnh Store là điểm đến quen thuộc để thay đổi phong cách và làm mới tủ đồ.

Nga Hạnh Store - điểm hẹn thời trang cho cô nàng năng động-5

Nga Hạnh Store

Hotline: 096 621 26 38

Mail: hanhxuan165@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NgaHanhStoreQN

Ngọc Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nga-hanh-store-diem-hen-thoi-trang-cho-co-nang-nang-dong-n-273591.html

cửa hàng thời trang thời trang nữ mặc đẹp

Tin tức mới nhất