Ngã ngửa vì chồng sắp cưới và bạn phản bội mình ngay trên giường tân hôn

Bắt quả tang bạn trai ngoại tình trước mắt, cô nàng này đã công khai danh tính của "kẻ thứ ba" lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chính người trong cuộc kể lại, với nội dung là "tố" kẻ thứ ba chen vào chuyện tình cảm của nhân vật chính. Chủ nhân của bài viết là một cô gái vô cùng xinh đẹp tên T.N, cô hiện đang làm việc tại nhà hát ca múa nhạc. Theo như chia sẻ, thì T.N và người yêu tên D. đã bên nhau được 4 năm - một khoảng thời gian dài với những vui buồn, thăng trầm. Cả hai dự định đầu năm sau sẽ tổ chức đám cưới.

Untitled-01098
Câu chuyện của T.N đang thu hút rất đông người chú ý. 

Theo status của T.N, nhân vật người thứ 3 được nhắc đến là một "cô bé khá xinh xắn, thời gian đầu tiếp xúc rất thân thiện và nhiệt tình... Cô bé này cũng làm cùng ngành với chồng sắp cưới của tôi, là người chứng kiến từ đầu cuộc tình của tôi...". Rồi dần dần, T.N phát hiện ra cô gái này thường xuyên xuất hiện bên cạnh người yêu của mình và hội bạn. Kể từ thời điểm đấy, "bỗng dưng trong lòng tôi luôn thấy bất an và không có cảm tình dù rằng mỗi khi nhìn thấy tôi, cô gái đấy tỏ ra rất ngọt ngào, vồ vập, thậm chí có phần thảo mai"

Câu chuyện lên cao trào khi vào ngày 12/11, T.N sang nhà chồng sắp cưới và dùng chìa khóa riêng để vào. Khi cửa phòng bật mở, T.N đã chứng kiến cảnh người yêu mình và cô nàng kia đang ngoại tình với nhau. Điều này đã giáng một đòn chí mạng xuống T.N, khiến cô gục ngã.

Có lẽ chính vì quá sốc, T.N dùng khá nhiều lời lẽ nặng nề để nói về cô gái này. T.N cũng đã quyết định công khai hình ảnh và tên tuổi của cô nàng kia lên mạng xã hội. Theo đó, cô gái tên V.H.T, sinh năm 1993, quê ở Hà Tĩnh, hiện đang theo học tại Trường đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân Đội - được cho là cô gái đã có quan hệ với chồng của T.N.

10929905_959006300777907_4684260953018921343_n-de57d
V.H.T - Cô gái được T.N nhắc đến trong status của mình.

Trích đoạn nội dung bài viết của T.N:

"Tôi và D yêu nhau được 4 năm, vui có buồn có, trải qua nhiều thăng trầm vẫn luôn nắm lấy tay nhau cùng vượt qua. Aii cũng biết chúng tôi rất yêu nhau, cũng theo dự tính đầu năm sau sẽ cưới nhau.

Có một cô bé khá xinh xắn, thời gian đầu tiếp xúc rất thân thiện và nhiệt tình... Cô bé này cũng làm cùng ngành với chồng sắp cưới của tôi, là người chứng kiến từ đầu cuộc tình của tôi. Tôi và cô gái ấy cũng không đến mức quá thân mật mà được gọi là bạn thân. Chỉ thỉnh thoảng nói chuyện, hỏi thăm, giao lưu với nhau nên cũng biết về nhau kha khá...

Và rồi một ngày đẹp trời cách đây khoảng hơn một tháng, tôi tình cờ gặp lại cô gái đấy trong hội mấy anh em chơi với nhau. Tất nhiên có cả chồng sắp cưới của tôi nữa. Sau đấy, tôi thấy cô này bỗng dưng rất hay đi cùng với mấy anh em nên tôi có hỏi sao tự nhiên con bé này dạo này hay đi cùng thế?... 

Người ta bảo phụ nữ sống dựa vào trực giác, quả thật không sai. Kể từ thời điểm đấy, bỗng dưng trong lòng tôi luôn thấy bất an và không có cảm tình dù rằng mỗi khi nhìn thấy tôi, cô gái đấy tỏ ra rất ngọt ngào, vồ vập, thậm chí có phần thảo mai.

Trong hơn 1 tháng, tôi phải đi công tác cũng khá dài và giữa tôi với chồng sắp cưới cũng có tí giận dỗi, không ai nói chuyện với ai, cứ im lặng. Ngày tôi công tác trở về, định sẽ làm lành với anh cũng như cho anh sự bất ngờ, mặc dù không hiểu sao linh tính mách bảo tôi đang có sự chẳng lành, chỉ là linh cảm chứ chưa biết là chuyện gì sẽ xảy đến với mình. Trong lòng tôi nóng như lửa đốt, chỉ mong về sớm để gặp anh.

Và rồi cái ngày định mệnh cũng xảy ra với tôi. Đó là vào lúc 9h30 ngày 12/11. Theo thói quen, tôi sang nhà chồng sắp cưới (Tôi có chìa khoá riêng để vào vì chúng tôi đã sắp lấy nhau) Khi cửa phòng bật mở. Tôi đã chứng kiến cái cảnh mà có lẽ cả cuộc đời còn lại tôi cũng không thể quên được. Chồng sắp cưới của tôi với cô gái đó đang trần truồng nằm cùng nhau... Một đòn chí mạng giáng xuống tôi, tôi sốc và đau đớn quá, cứ đứng chết lặng như thế mà chẳng nói được gì, cũng chẳng biết phải làm gì....

Thằng chồng sắp cưới của tôi cũng hốt hoảng vì nghĩ tôi sẽ không sang bên nhà.... Nó không thanh minh được gì, trước mặt cô gái, đấy nó bảo với tôi rằng: "Tao làm thì tao phải chịu trách nhiệm". Trước khi bước ra khỏi căn phòng đấy để trả lại cho chúng nó giây phút bên nhau, căn phòng mà tôi đã từng nghĩ là đấy căn phòng tân hôn của tôi, tôi chỉ nói: “Anh không đủ tư cách để nói chuyện với tôi nữa, cũng đừng nên trước mặt hạng đàn bà này mà to mồm với tôi. Cái loại trước mặt tôi chị chị, em em ngọt xớt rồi sau lưng chị lại quay ra ngủ với chồng sắp cưới của chị, lấy dao đâm vào hông chị."

Câu chuyện đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ cũng như là comment của cư dân mạng. Đa phần đều tỏ ra rất bất ngờ và thất vọng, vì tháng 10 mới đây, T.N và người bạn trai còn đi du lịch Ý vô cùng hạnh phúc với nhau. Vậy mà chỉ 1 tháng sau đó, anh bạn trai đã phản bội T.N để ở bên người khác.

Chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với V.H.T - nhân vật được nhắc đến là "kẻ thứ 3" trong câu chuyện này. V.H.T đã thẳng thắn thừa nhận mình chính là người được nhắc đến trong bài viết. Tuy nhiên, cô lại cho rằng câu chuyện đang được kể theo hướng sai sự thật hoàn toàn, và khi nào sẵn sàng, cô sẽ lên tiếng đối chất. Riêng T.N thì từ chối bình luận thêm về sự việc này.

12074668_1059625820738866_2662684842012828789_n-e2d37

12074753_1059934644041317_6442143831783758115_n-e2d37

12112103_1059935164041265_1888677452133889728_n-e2d37
Những hình ảnh hạnh phúc mà T.N chia sẻ trên mạng xã hội về chuyến đi Ý mới
đây của cặp đôi.


Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất