Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nga Nguyễn - chị gái bệnh nhân số 17 là nhân vật quyền lực thế nào?

Nga Nguyễn bị gọi là "infector" (người lây nhiễm bệnh) thay vì "influencer" (người có sức ảnh hưởng) sau khi được xác nhận dương tính với virus corona.

New York Times vừa đăng tải bài viết có tiêu đề: "Bệnh nhân số 0 của giới thời trang lên tiếng". Nhân vật được đề cập là fashionista Nguyễn Hồng Nga.

Nữ doanh nhân gốc Việt được xác nhận dương tính với virus corona sau khi tham gia Milan Fashion Week. Trên mạng xã hội, cư dân mạng gọi cô là "infector" (người lây nhiễm bệnh) thay vì "influencer" (người có sức ảnh hưởng) khiến cô khá buồn.

"Tôi hoàn toàn hiểu tại sao mọi người có thái độ cực đoan như vậy, nhất là khi thế giới trải qua thời gian hỗn loạn vì đại dịch", 9X chia sẻ trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại.

Nga Nguyễn - chị gái bệnh nhân số 17 là nhân vật quyền lực thế nào?-1
Nguyễn Hồng Nga là fashionista kiêm doanh nhân Việt có tiếng.

Học giỏi, gia đình có điều kiện

Nga Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Nga, sinh năm 1992) là gương mặt quen thuộc đối với các tín đồ yêu thời trang. Cô đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng "không phải dạng vừa" ở làng mốt quốc tế.

Theo thông tin, Nga Nguyễn từng học Trường Quốc tế BIS TP.HCM, tốt nghiệp trường Kings College London. Năm 2017, cô đã hoàn thành chương trình master chuyên ngành Luxury Management và làm việc tại Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH) - tập đoàn xa xỉ bậc nhất, thâu tóm gần hết những thương hiệu lớn trên thế giới như Louis Vuitton, Dior, Givenchy...

Công việc chính của Hồng Nga là marketing, thiên về tổ chức các hoạt động show, thiết kế khâu trưng bày sản phẩm cửa hàng. Vị trí này đòi hỏi 9X phải có tư duy thẩm mỹ và gout thời trang rất tốt, dẫn đầu xu hướng.

Nga Nguyễn - chị gái bệnh nhân số 17 là nhân vật quyền lực thế nào?-2
Nga Nguyễn (giữa) sống sang chảnh, chơi với toàn giới thượng lưu.

"Công việc của tôi cần chút sáng tạo nhưng cũng giống như làm văn phòng. Việc gì tôi cũng cố gắng tham gia để học hỏi được nhiều hơn từ những người có kinh nghiệm, để những ý kiến của mình được lắng nghe và áp dụng", cô tâm sự.

Trong cuộc phỏng vấn cách đây hai năm, Nga Nguyễn chia sẻ việc chọn London lập nghiệp vì đây là thành phố đa chủng tộc, tư duy cởi mở và luôn tồn tại những điều độc đáo, mới mẻ.

Nga Nguyễn có mối quan hệ khá thân với Tiên Nguyễn - con gái cưng của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Hai cô gái cùng xuất hiện trong các bữa tiệc xa hoa ở trời Tây cũng như tương tác tích cực trên mạng xã hội.

Có nguồn tin tiết lộ Nga Nguyễn là con của một doanh nhân giàu có khét tiếng ở Hải Phòng, song cô chưa bao giờ khẳng định chuyện này.

Fashionista Việt duy nhất trên thảm đỏ Met Gala

Tháng 5/2018, Nga Nguyễn bất ngờ xuất hiện tại Met Gala ở Metropolitan Museum of Art thuộc Costume Institute (New York, Mỹ). Hình ảnh cô tung váy, tạo dáng tự tin trên thảm đỏ đại tiệc thời trang lớn nhất hành tinh khiến giới mộ điệu Việt không ngừng bàn tán.

Với chủ đề "Thời trang và những tưởng tượng Công giáo", ái nữ 9X diện bộ váy có họa tiết thánh giá được đính kết rất nhiều hạt pha lê nhập từ Séc. Nga Nguyễn tiết lộ ý tưởng thiết kế của Lý Quý Khánh, do 30 người thợ thủ công thực hiện trong một tháng rưỡi.

Tuy vậy, bộ cánh gây tranh cãi từ cộng đồng mạng, nhiều ý kiến khen - chê trái chiều.

Nga Nguyễn - chị gái bệnh nhân số 17 là nhân vật quyền lực thế nào?-3
Nga Nguyễn tại đại tiệc thời trang Met Gala 2018.

Để xuất hiện trên thảm đỏ danh giá này, tín đồ phải là siêu sao, có sức ảnh hưởng lớn trong giới và có quan hệ thân thiết với "bà đầm thép Anna Wintour" - Tổng biên tập của Vogue, hoặc phải đổi 700 triệu đồng lấy vé tới Met Gala. Dù tiêu tốn nhiều tiền nhưng chưa chắc tín đồ đó đã được báo chí quan tâm.

Hồng Nga thì khác, cô được nhiều tờ báo lớn như AFP, 9news hay kho ảnh Getty nhớ mặt, gọi tên.

Phủ ngập hàng hiệu, chụp ảnh với toàn sao lớn

Sở hữu trang cá nhân hơn 70.000 người theo dõi (đã bị tạm khóa), Nga Nguyễn tích cực đăng tải hình ảnh, thông tin xoay quanh cuộc sống sang chảnh của mình. Mỗi bài viết của ái nữ nhận lượt tương tác lớn.

Dĩ nhiên, trang phục mà 9X diện chỉ toàn hàng hiệu. Và cũng không bất ngờ nếu Nga Nguyễn được nhìn thấy dạo phố với một chiếc túi Chanel "mới cóng", hoặc khoác lên người thiết kế chưa được mở bán của Versace. Tất cả bởi vì cô có tiền, sức ảnh hưởng và luôn là người dẫn đầu xu hướng.

Nga Nguyễn thân thiết với Chanel, Dior, Louis Vuitton... và luôn ngồi ghế VIP ở các show của hãng. Trên tài khoản cá nhân, cô lên tục khoe ảnh chụp với Phạm Băng Băng, Bella Hadid, Song Hye Kyo... Cô còn mời Olivia Culpo dùng bữa tối và giới thiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2012 với Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh.

Nga Nguyễn - chị gái bệnh nhân số 17 là nhân vật quyền lực thế nào?-4
Hồng Nga chụp ảnh cùng những ngôi sao quốc tế.

Việc gặp gỡ các siêu sao, người mẫu đình đám thế giới đối với Nga Nguyễn là điều dễ dàng. Hơn thế nữa, ai cũng phải choáng ngợp khi biết được giá trị những món đồ hiệu và loạt siêu xe cô sử dụng để di chuyển.

Nga Nguyễn được xem là hình mẫu của một cô gái hiện đại: giàu có, chăm chỉ và văn minh.

Hồng Nga tâm sự: "Mỗi người đều có những khó khăn riêng của mình chứ không thể hoàn hảo. Những gì mạng xã hội thể hiện chỉ là một khía cạnh nhỏ, hoặc 30-40% của cuộc sống ấy thôi.

Ở nước ngoài, bạn không thể dựa vào mối quan hệ để có được công việc. Kể cả bạn là khách hàng, đi show của họ nhiều thế nào thì đó cũng không phải là lợi thế để có thể làm việc ở đây".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nga-nguyen-chi-gai-benh-nhan-so-17-quyen-luc-the-nao-post1058528.html?fbclid=IwAR0QOARitEIKjx5jTePucMMBYHRXF1zSaMCLps2n9TYN0I5ZZNi0JR-QPvg

Bệnh nhân covid số 17 COVID-19 Virus Corona

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất