Ngắm 'gái một con' Thu Thủy mix đồ xuống phố 'chất phát ngất'

Mới đây, Thu Thủy đã tự tay mix đồ để có những outfit chào hè năng động từ denim, chất liệu “thần thánh” không thể thiếu của mọi tín đồ thời trang.



5 set đồ với 5 cách phối khác nhau, Thu Thủy muốn gợi ý cho các nàng nhiều style, từ cá tính tới quyến rũ hay ngọt ngào chỉ cùng với những items được làm từ denim. Bên cạnh đó, sự kết hợp những món đồ hot trend được giới trẻ lăng-xê thời gian qua cũng được nữ ca sĩ nhanh tay ứng dụng. 

Chiếc váy midi chưa bao giờ hết làm con tim của những cô nàng yêu chuộng cái đẹp thôi thổn thức. Mùa mốt năm nay, những mẫu váy denim chữ A dáng dài sẽ giúp các nàng thêm phần thời thượng và nổi bật.

Tuy nhiên, cách lựa chọn táo bạo cùng chân váy rách bươm và sử dụng khăn denim thắt nơ, Thu Thủy đã ghi điểm tuyệt đối. Cũng như chân váy chữ A dáng ngắn, các nàng có thể kết hợp dáng váy midi này cùng áo phông, áo blouse hay thậm chí là những chiếc áo crop-top cho mùa đi biển sắp tới.
 






Cách phối đố của Thu Thủy rất lạ mắt

Những chiếc quần jeans chưa khi nào “thất sủng”, bởi nó là món đồ luôn thay đổi theo dòng chảy của thời trang. Dù là dáng quần thụng của thập niên 80 hay bó sát với độ co giãn tốt, hoặc chân ống loe cổ điển… nó vẫn ở đó và đợi tỏa sáng cùng các tín đồ thời trang.

Với xu hướng jeans, Thu Thủy thay đổi linh hoạt trong 3 lựa chọn khác nhau. Outfit đầu tiên cô mix theo xu hướng white on white với màu trắng thanh lịch và an toàn. Với style này, bà mẹ một con chứng tỏ sự nhạy bén với thời trang khi bất kỳ mốt nào ra đời cũng được cô “hốt trọn” với cách thể hiện ấn tượng nhất.






Một hình ảnh rất khác của Thu Thủy

Sexy với quần ôm dáng và áo croptop dáng bra, bà mẹ một con khoe eo thon một cách tinh tế, chừng mực khi mix cùng áo lưới. Thân hình khỏe khắn cùng style phong độ là bí quyết giúp nữ ca sĩ Candy dành nhiều lời khen ngợi.

Mốt quần jeans rách như cái bang sẽ không thể tạo nên sức hút mạnh mẽ nếu thiếu đường rách dưới vòng 3 - màn tái xuất ngoạn mục trong mùa hè năm nay. Trên thế giới có Kylie Jenner, tại Việt Nam có Thu Thủy. Đây hứa hẹn sẽ là items tạo nên mức độ phủ sóng mạnh mẽ.












Hãy học cách mặc đồ như Thu Thủy để nổi bật trên phố

 


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-gai-mot-con-thu-thuy-mix-do-xuong-pho-chat-phat-ngat-n-118728.html

ca sĩ Thu Thủy Thu Thủy

Tin tức mới nhất