Choáng váng ngắm một góc Quảng Bình quay 'siêu đỉnh' bằng flycam

Đoạn video được quay bằng flycam với tốc độ di chuyển vòng tròn và tiến ra xa “nhanh như chớp” khiến ai nấy đều cảm thấy hoa mắt chóng mặt.

Trên một diễn đàn, tài khoản Facebook Đặng Sĩ Nguyên đã chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh xinh đẹp về miền đất Quảng Bình

Đó là các ngôi nhà mái đỏ nằm san sát nhau, những cánh đồng lúa chín vàng trải dài tít tắp, người nông dân hăng hái cấy cày. Điều đáng nói, đoạn video được quay bằng flycam với tốc độ di chuyển vòng tròn và tiến ra xa "nhanh như chớp" khiến ai nấy đều cảm thấy…hoa mắt chóng mặt sau khi xem.

Bên cạnh chút say xe, có ý kiến lại thích cảm giác mạnh, đề xuất nên quay tốc độ nhanh hơn nữa. Dù nhiều bình luận khác nhau nhưng ai ai cũng đồng tình rằng, một góc Quảng Bình thực sự xinh đẹp, thanh bình.

Bạn Thảo Thoa bình luận: "Tưởng một vòng thôi chứ nhiều vòng chóng mặt dã man". "Hoa mắt chóng mặt, thiếu máu lên não nhưng mà đẹp", bạn An An nói.

"Có ai xem xong mà bị chóng mặt như em không, bay nhanh quá", bạn Hồng Thùy chia sẻ. "Quảng Bình quá xuất sắc nhưng quay nhanh hơn được không", một ý kiến khác.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

 


du lịch Quảng Bình flycam quảng bình

Tin tức mới nhất