‘Ngắm nhìn chuyển động’ để phụ nữ đẹp rạng ngời khi chơi thể thao

Để hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng tất cả phụ nữ trong việc luyện tập thể thao, nhãn hàng thời trang thể thao adidas vừa phát động chiến dịch dài hạn “Watch Us Move” (Ngắm nhìn chuyển động).

Chiến dịch này nằm trong nỗ lực hành động truyền thông điệp: thể thao là bình đẳng, thuộc về tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, ngoại hình, nền tảng kinh tế, văn hóa, xã hội, hay khả năng thể thao.

Ra mắt BST đồ tập nữ giúp tự tin vận động

Khởi đầu chiến dịch, hãng ra mắt dòng trang phục Formotion - chuyên dụng hỗ trợ vận động cho phái nữ ở mọi dáng người. Song song, adidas đăng tải loạt clip trên kênh Youtube về chuỗi bài tập tại nhà dành riêng cho phụ nữ dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên.

‘Ngắm nhìn chuyển động’ để phụ nữ đẹp rạng ngời khi chơi thể thao-1
BST ứng dụng công nghệ Formotion khai phóng sự tự tin trong mỗi chuyển động của phái nữ

Tiêu biểu trong BST này là mẫu quần tập chuyên dụng, lấy cảm hứng từ công nghệ trang phục định hình, đặc biệt ứng dụng nguyên lý nén phân cấp dựa trên các nghiên cứu về chuyển động và bản đồ cơ thể.Đặc biệt, đội ngũ phát triển dòng sản phẩm Formotion 100% là nhà thiết kế nữ. Đại diện adidas cho biết, điều này nhằm đạt sự đồng cảm, thấu hiểu sâu sắc nhu cầu phái đẹp trong mỗi thiết kế, để có thể tạo ra những trang phục vừa vặn, thoải mái, liền mạch với cơ thể phụ nữ trong khi vận động.

Đại diện adidas cho biết, đây là thành quả nhiều năm nghiên cứu của adidas. Với ứng dụng này, các vùng nén có cường độ khác nhau được đặt một cách có tính toán, cẩn thận xung quanh eo và hông để bao trọn những đường cong, tạo nên sự thoải mái tối đa. Ngoài ra, mẫu quần này được làm từ chất liệu vải dệt kim co giãn cao cấp, giúp phần chân và bắp chân di chuyển linh động, không bị cản trở bởi bất cứ điều gì.

‘Ngắm nhìn chuyển động’ để phụ nữ đẹp rạng ngời khi chơi thể thao-2

Josefine Aberg - Phó Giám đốc Thiết kế Sản phẩm của adidas chia sẻ: “Khi bắt đầu hành trình sáng tạo này, chúng tôi đã phỏng vấn phụ nữ khắp toàn cầu về cảm giác mà họ muốn có khi tập luyện, và điều được họ nhắc đến nhiều nhất là “sự tự tin”. Điều này có thể liên quan đến việc mặc trang phục không thoải mái khiến họ bị gò bó khi chơi thể thao hoặc tập thể dục, ảnh hưởng đến cảm giác của họ khi vận động. Với BST này, chúng tôi muốn làm cho phụ nữ cảm thấy an toàn và mạnh mẽ nhưng vẫn thoải mái, phóng khoáng, không gò bó, mang đến sự tự tin trong từng chuyển động, với mọi hình thức thể thao”.

‘Ngắm nhìn chuyển động’ để phụ nữ đẹp rạng ngời khi chơi thể thao-3

Chuỗi bài tập tại nhà “Move With Us” với 2 chuyên gia

Sau khi lượt tìm kiếm nội dung tập luyện tại nhà tăng vọt trong thời điểm đại dịch bắt đầu diễn ra, adidas đã tiếp tục theo dõi và nhận thấy các nội dung tìm kiếm này vẫn tiếp tục tăng cao hơn 94%. Phụ nữ có thể dễ dàng tìm kiếm các lớp học trên mạng. Tuy nhiên, các bài tập phổ biến dành cho lĩnh vực này trên YouTube lại thiếu sự đa dạng.

‘Ngắm nhìn chuyển động’ để phụ nữ đẹp rạng ngời khi chơi thể thao-4

Series tập mới này của adidas nhằm khích lệ và tạo điều kiện vận động cho tất cả mọi người, giúp phụ nữ có thể tận hưởng lợi ích từ việc tập luyện, giữ cho trái tim, trí óc và cơ thể của phụ nữ khỏe mạnh, bất kể họ ở hoàn cảnh nào.Bắt đầu từ ngày 25/2/2021, trên kênh Youtube “adidas women”, adidas cung cấp chuỗi bài tập miễn phí được 2 chuyên gia xây dựng là: Jessamyn Stanley - chuyên gia body positive yoga (yoga chú trọng đến lợi ích của cơ thể, không chú trọng về ngoại hình), là doanh nhân và tác giả thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe; và Denise Schindler - nhà vô địch thế giới tại Paralympic, diễn giả có khả năng truyền động lực mạnh mẽ.

‘Ngắm nhìn chuyển động’ để phụ nữ đẹp rạng ngời khi chơi thể thao-5

Jessamyn Stanley - chuyên gia body positive yoga sẽ khởi động chuỗi bài tập “Move With Us”

Các bài học sẽ được ra mắt vào đầu tháng 3/2021, cùng lúc với việc đội ngũ các vận động viên của adidas đưa công nghệ Formotion trong BST vào thử nghiệm luyện tập hàng ngày.

Khám phá những câu chuyện truyền cảm hứng từ những người phụ nữ thú vị và tìm hiểu thêm về chiến dịch bằng cách tìm kiếm từ khóa #WatchUsMove.

BST ứng dụng công nghệ Formotion sẽ có mặt trên toàn thế giới từ ngày 4/3/2021, và chính thức lên kệ tại Việt Nam kể từ ngày 18/3/2021. BST ra mắt lần này được sản xuất từ chất liệu vải Aeroready nhanh khô của adidas, giúp các vận động viên luôn cảm thấy khô thoáng và thoải mái, kết hợp với Primegreen bao gồm các vật liệu tái chế hiệu suất cao sử dụng tối thiểu 40% hàm lượng tái chế.

Để biết thêm các thông tin về sản phẩm, truy cập website https://www.adidas.com.vn/ hoặc theo dõi fanpage chính thức của adidas Việt Nam: https://www.adidas.com.vn.

Thúy Ngà

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngam-nhin-chuyen-dong-de-phu-nu-dep-rang-ngoi-khi-choi-the-thao-n-253118.html

đồ tập adidas

Tin tức mới nhất