Ngân 98 lại bị nghi cà khịa chuyện phòng the 'đêm 7 ngày 3' của Ngọc Trinh

Đăng status y chang phát ngôn của tỷ phú Hoàng Kiều, "hotgirl thị phi" tiếp tục bị dân mạng nghi đá đểu đàn chị.

Cuối tháng 4/2020, Ngân 98 gây sốc khi mượn tên đàn chị Ngọc Trinh để phủ nhận tin đồn làm gái. "Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn ấy", hotgirl 9X quả quyết.

Bị nghi ngờ đá đểu Ngọc Trinh, Ngân 98 lên tiếng phủ nhận. Cô nhấn mạnh mẫu nội y còn là idol của mình. Tuy nhiên, bạn gái Lương Bằng Quang vẫn phải nhận về không ít chỉ trích.

Ngân 98 lại bị nghi cà khịa chuyện phòng the đêm 7 ngày 3 của Ngọc Trinh-1

Bỗng dưng bị lôi vào lùm xùm, Ngọc Trinh chỉ đăng status ẩn ý, song chị gái của cô không giữ được bình tĩnh. Dù đang ở cữ, Ngọc Bích cũng phải đăng đàn đáp trả. Theo đó, chị gái mẫu nội y chỉ đích danh Ngân 98, dùng từ "không não" và "vô học" để nói về hotgirl này.

Tưởng như scandal đã dần lắng xuống nhưng mới đây tiếp tục bị đẩy lên cao. Ít giờ trước, Ngân 98 bất ngờ chia sẻ một câu nói được cho là ám chỉ chuyện chăn gối. Và cũng không khó để dân mạng nhận ra những gì Ngân 98 trích dẫn giống y chang phát ngôn của Hoàng Kiều, trong thời điểm tỷ phú này đang hẹn hò Ngọc Trinh.

Nhiều ý kiến hoài nghi Ngân 98 vẫn còn hậm hực chuyện bị phía "nữ hoàng nội y" dằn mặt, nên tiếp tục đăng status này với mục đích đá đểu.

Ngân 98 lại bị nghi cà khịa chuyện phòng the đêm 7 ngày 3 của Ngọc Trinh-2
Status gây chú ý của Ngân 98 với trích dẫn gợi nhớ phát ngôn của Hoàng Kiều. Đây là câu trả lời của tỷ phú này khi được hỏi về chuyện phòng the với "nữ hoàng nội y".

Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục nhắc tên Ngọc Trinh và Hoàng Kiều. Đáp lại, Ngân 98 ỡm ờ, tỏ ra không biết đến hai cái tên này khi hỏi lại: Hoàng Kiều và Ngọc Trinh là ai?

Ngân 98 lại bị nghi cà khịa chuyện phòng the đêm 7 ngày 3 của Ngọc Trinh-3
Ngân 98 lại bị nghi cà khịa chuyện phòng the đêm 7 ngày 3 của Ngọc Trinh-4
Ngân 98 hỏi lại cư dân mạng xem Ngọc Trinh và Hoàng Kiều là ai.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-bi-nghi-ca-khia-chuyen-chan-goi-cua-ngoc-trinh-n-221185.html

Ngân 98 Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất