Làm rõ tin đồn 'làm gái', Ngân 98 bị dân mạng nghi ngờ đá đểu Ngọc Trinh

Trước phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, Ngân 98 cho biết cô luôn xem Ngọc Trinh là thần tượng và không có ý bôi nhọ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngân 98 bất ngờ đăng đàn nói về tin đồn làm gái lan truyền râm ran. Đúng với tính cách phóng khoáng, "hotgirl thị phi" không ngại bàn luận, nêu quan điểm về "nghề" mà từ trước đến nay nhiều người vẫn cho là thấp hèn.

Làm rõ tin đồn làm gái, Ngân 98 bị dân mạng nghi ngờ đá đểu Ngọc Trinh-1

Ngân 98 cho biết, những người chửi cô làm gái là những người "ngu nhất hành tinh". Theo quan điểm của hotgirl, làm gái là bình thường, không có gì là xấu, chỉ có trộm cắp mới đáng lên án.

Mặc dù có cái nhìn cởi mở nhưng Ngân 98 khẳng định cô không bao giờ làm gái vì không có đam mê. "Mấy cái bạn hay chửi Ngân làm gái là mấy bạn ngu nhất hành tinh. Riêng cá nhân Ngân, Ngân thấy việc làm gái bình thường chả có gì xấu, vì dù gì làm gái cũng đỡ hơn là làm ăn cắp ăn trộm. Mà tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha", cô nhấn mạnh.

Tuy nhiên, tranh luận bắt đầu từ đây khi hotgirl Bình Định bỗng dưng nhắc đến tên "Chinh". Cô cho rằng nếu mình chấp nhận làm gái thì bây giờ có thể giàu như "chị Chinh", có khi còn hơn cả người này. 

Cụ thể, Ngân 98 viết: "Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Chinh, có khi còn hơn luôn ấy. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái".

Làm rõ tin đồn làm gái, Ngân 98 bị dân mạng nghi ngờ đá đểu Ngọc Trinh-2
Ngân 98 bỗng nhắc đến tên "Chinh" trong bài đăng phân trần tin đồn làm gái.

Dù Ngân 98 không chỉ chính xác 100%, nhưng nhiều dân mạng cho rằng cô đang có ý đụng chạm "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Làm rõ tin đồn làm gái, Ngân 98 bị dân mạng nghi ngờ đá đểu Ngọc Trinh-3

Việc nhắc tên người khác và đem ra so sánh để bàn luận về vấn đề nhạy cảm khiến Ngân 98 nhận không ít "gạch đá" từ dân mạng.

Trước phản ứng gay gắt, bạn gái Lương Bằng Quang cho biết luôn xem Ngọc Trinh là thần tượng và không có ý bôi nhọ đàn chị. "Status mình có ghi là chị Trinh làm gái hả mọi người? Bớt hiểu sai đi. Chị Trinh là idol của Ngân đó", hotgirl giải thích.

Đồng thời bạn gái Lương Bằng Quang đã xóa tên "Chinh" ra khỏi status của mình để tránh bị công kích nhiều hơn.

Làm rõ tin đồn làm gái, Ngân 98 bị dân mạng nghi ngờ đá đểu Ngọc Trinh-4Làm rõ tin đồn làm gái, Ngân 98 bị dân mạng nghi ngờ đá đểu Ngọc Trinh-5
Ngân 98 cho biết không có ý xúc phạm "nữ hoàng nội y" và luôn xem đàn chị là thần tượng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-bi-nghi-ngo-da-xeo-ngoc-trinh-lam-gai-n-220466.html

Ngân 98 Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất