Ngân 98 khoe ảnh nude toàn thân nhưng hứng rổ gạch đá vì cách o ép vòng 1 phản cảm

Đúng là người đẹp "nghiện" khoe thân, bức ảnh mới đây của Ngân 98 đã nhận về rất nhiều chỉ trích.

Ngoài những hình ảnh khoe cơ thể nóng bỏng, giữa tháng 12/2019, Ngân 98 cũng từng hâm nóng tên tuổi khi lộ clip nhạy cảm. 

"Tôi thấy cũng chẳng có gì, nhưng cái sai là những người chia sẻ đoạn clip với thái độ cợt nhả. Họ thật vô ý thức, nếu để trẻ em thấy được và bắt chước thì phải làm sao?", hot girl phản hồi về việc hình ảnh nhạy cảm bị phát tán. 

Trước đó, cô cũng gây nhiều chú ý khi có cuộc tình hết tan rồi hợp cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang. 

Ngân 98 khoe ảnh nude toàn thân nhưng hứng rổ gạch đá vì cách o ép vòng 1 phản cảm-1

Hiện tại, trang cá nhân của "hot girl ngực khủng" có hơn 800 nghìn người theo dõi. Ngoài phục vụ công việc, còn lại đều là những ảnh khoe cơ thể nóng rẫy mắt của cô nàng.

Điển hình mới đây, đăng tải bức ảnh bán nude, lộ rõ vòng 1 nhưng Ngân 98 bất ngờ bị soi cách tạo dáng. Cụ thể, ngoài vòng 3 phô diễn trước bàn dân thiên hạ, khoảnh khắc nữ chính o ép vòng 1 cũng làm người xem ngán ngẩm.

Ngân 98 khoe ảnh nude toàn thân nhưng hứng rổ gạch đá vì cách o ép vòng 1 phản cảm-2

Hiện bức ảnh nhận về gần 6.000 lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ sự bức xúc với việc thường xuyên nhìn thấy những khoảnh khắc hở hang của gái xinh gốc Bình Định.

Đặc biệt, khi bạn trai Lương Bằng Quang vào thắc mắc: "Tập thể dục kiểu gì vậy, tạo dáng khó hiểu thật", chủ nhân bài đăng cũng lập tức phản hồi: "Giữ sức khỏe để đẩy lùi dịch bệnh".

Ngân 98 khoe ảnh nude toàn thân nhưng hứng rổ gạch đá vì cách o ép vòng 1 phản cảm-3

Cách đây ít ngày, hot girl thị phi cũng từng nhận về nhiều chỉ trích với bức ảnh không mảnh vải che thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-bi-chi-trich-khi-tao-dang-o-ep-vong-1-phan-cam-n-211004.html

Ngân 98

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao