Ngân 98 tự 'vạch áo cho người xem lưng' khi có phát ngôn gây sốc kể về clip nóng vừa qua

Ngân 98 tiếp tục bị dân mạng chỉ trích khi đăng status khoe ảnh gợi cảm.

Nổi tiếng từ việc khoe thân quá đà, thời gian qua Ngân 98 liên tục "đốt mắt" cư dân mạng với loạt ảnh không hở vòng 1 cũng khoe trọn vòng 3. Mới đây, "hot girl ngực khủng" lại làm người nhìn đỏ mặt khi khoe khoảnh khắc chèo thuyền giữa hồ.

Hình ảnh ghi lại, diện bộ bikini màu vàng bé như ngón tay, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang phát ngôn: "Đi cho cá sấu ăn chuối".

Ngân 98 tự vạch áo cho người xem lưng khi có phát ngôn gây sốc kể về clip nóng vừa qua-1Ngân 98 tự vạch áo cho người xem lưng khi có phát ngôn gây sốc kể về clip nóng vừa qua-2Ngân 98 tự vạch áo cho người xem lưng khi có phát ngôn gây sốc kể về clip nóng vừa qua-3

Vẫn như những lần đăng status trước đó, ngoài nhận được lời khen ngợi, gái xinh gốc Bình Định cũng nhận về cả rổ gạch đá. Đáp lại ý kiến dư luận, 9X phản pháo: "Liêm sỉ là gì vậy? Ăn cắp ăn trộm hay sao mà liêm sỉ. Mình biết giờ mình đăng gì các bạn cũng mang chuối gắn vào nên mình tự nói luôn cho vui được không?".

Được biết không phải tự nhiên dân mạng bỗng dưng bị chỉ trích đâu bởi giữa tháng 12 vừa qua, "thánh nữ ngực đẹp" (biệt danh do Ngân 98 tự phong) từng bị lộ loạt ảnh và clip nhạy cảm.

Ngân 98 tự vạch áo cho người xem lưng khi có phát ngôn gây sốc kể về clip nóng vừa qua-4

Đó là khoảnh khắc nữ chính trên người không mảnh vải che thân, uốn éo tạo dáng phản cảm. Một ngày sau khi scandal nổ ra, chính chủ đã lên tiếng thanh minh.

Cô cho biết đoạn clip được quay cách đây 1 năm. Nói về lý do ghi lại những cảnh nhạy cảm, Ngân 98 nhấn mạnh đó là sở thích cá nhân. Có thể nhiều người xem đây là biến thái nhưng về phía mình, Ngân 98 xem đó là bình thường.

Ngân 98 tự vạch áo cho người xem lưng khi có phát ngôn gây sốc kể về clip nóng vừa qua-5

"Tôi thấy cũng chẳng có gì, nhưng cái sai là những người chia sẻ đoạn clip với thái độ cợt nhả. Họ thật vô ý thức, nếu để trẻ em thấy được và bắt chước thì phải làm sao?", hot girl chia sẻ.

Cũng trong lần lên sóng này, Ngân 98 cho biết không có ý định thanh minh nhưng vì nghĩ tới gia đình và những người quan tâm nên cô quyết định lên tiếng một lần nói cho rõ ngọn ngành.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-lai-phat-ngon-soc-lien-quan-den-chuoi-sau-scandal-lo-clip-nong-n-207026.html

Ngân 98 Hot Girl

Tin tức mới nhất