Ngân 98 lên tiếng về nghi án mua giải Á hậu 150 triệu ở cuộc thi nhan sắc 'ao làng'

Trước thông tin bỏ 150 triệu để mua giải Á hậu, Ngân 98 khẳng định cô không có tiền. "Hot girl ngực khủng" hy vọng khán giả bớt khắt khe và ủng hộ mình nhiều hơn.

Ngày 18/10, dư luận không khỏi bất ngờ trước thông tin Ngân 98 đoạt danh hiệu Á hậu Miss Business Beauty World 2019 (Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Toàn cầu).

Vốn là hot girl nổi tiếng bằng những ồn ào đời tư, scandal ảnh nóng hay kiểu khoe da thịt lố bịch trên mạng xã hội, việc dễ dàng đoạt ngôi Á hậu khiến nhiều người hoài nghi về uy tín của cuộc thi mà Ngân 98 tham gia. 

Ngân 98 lên tiếng về nghi án mua giải Á hậu 150 triệu ở cuộc thi nhan sắc ao làng-1
Ngân 98 lên tiếng về nghi án mua giải Á hậu 150 triệu ở cuộc thi nhan sắc ao làng-2
Ngân 98 đoạt giải Á hậu tại cuộc thi nhan sắc bị gắn mác "ao làng". 

Không những thế, cuộc thi "hot girl ngực khủng" góp mặt cũng chưa từng có đại diện nổi tiếng nào của Việt Nam tham dự. Điều này khiến dân mạng cho rằng, Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Toàn cầu chỉ là cuộc thi quy mô "ao làng". Đặc biệt, qua hình ảnh dàn thí sinh tham dự đấu trường nhan sắc này, có thể thấy nhan sắc của họ khá bình thường dù đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

2 ngày sau khi Ngân 98 đăng quang ngôi vị Á hậu, trên mạng xã hội lan truyền thông tin tình cũ Lương Bằng Quang mua giải với giá 150 triệu đồng.

"Ngân 98 mua giải Á hậu thế giới ao làng 150 triệu. Thưa em Ngân là quá mắc và em bị hớ rồi. Mấy cái giải này bà M.P.T tổ chức đều là giải ma. Toàn thuê mấy người làm nail, làm công nhân lên thi thố sắc đẹp trông phát ói. 

Em T.P.H hoa hậu lần trước mua giải có 100 triệu còn thiếu nợ, trả góp kìa. Lần đó có thuê K.D qua làm BGK, cho K.D ngồi ghế trà đá vỉa hè chấm thi rồi kêu trời lên 'đời em chưa bao giờ tham gia show tệ như thế này'. Lần này thuê Q.L và T.V. Khổ thân", tài khoản mạng tố cáo. 

Đính kèm là hình ảnh tin nhắn ghi lại cuộc trò chuyện của những người được cho là bạn bè thân thiết của BTC. 

Ngân 98 lên tiếng về nghi án mua giải Á hậu 150 triệu ở cuộc thi nhan sắc ao làng-3
Lan truyền thông tin Ngân 98 mua giải Á hậu với giá 150 triệu đồng.

Giữa tin đồn bỏ tiền mua giải, chia sẻ với báo chí, Ngân 98 khẳng định cô không có tiền để làm việc đó. "Em lấy tiền đâu mà mua giải? Tham gia cuộc thi lần này em muốn hướng tới một hình ảnh trưởng thành hơn, có cơ hội học hỏi nhiều hơn từ các chị là doanh nhân khi tham dự cuộc thi", Ngân 98 trả lời trên Thethaovanhoa. 

Bên cạnh đó, tình cũ Lương Bằng Quang cũng khẳng định cô đến với cuộc thi với tinh thần nghiêm túc và việc giành giải Á hậu là hoàn toàn xứng đáng. Cô hi vọng mọi người hãy ủng hộ và bớt khắt khe hơn với mình.

"Trước khi đến với cuộc thi, Ngân được cư dân mạng quan tâm nhiều nên khi đến với cuộc thi không tránh khỏi việc đánh giá, soi xét, Ngân cũng không quan tâm. Ngân đã quen với việc trở thành nhân tố để cư dân mạng bàn tán.

Nhưng mà, Ngân thi đấu với tinh thần nghiêm túc và nỗ lực hết mình vì mong muốn thay đổi bản thân, trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, việc Ngân đạt giải Á hậu 2 là hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân trong thời gian dự thi.

Ngân đã phải chăm chỉ học catwalk đến tận 2, 3h sáng. Ngân muốn sau cuộc thi sẽ phát triển sự nghiệp và mang tới những giá trị tích cực cho cuộc sống. Mong khán giả hãy ủng hộ và đỡ khắt khe hơn với Ngân", hot girl cho cho hay.

Ngân 98 lên tiếng về nghi án mua giải Á hậu 150 triệu ở cuộc thi nhan sắc ao làng-4
Ngân 98 phủ nhận chuyện mua giải, mong khán giả bớt khắt khe với mình.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-len-tieng-truoc-tin-don-mua-giai-a-hau-ao-lang-n-200000.html

Ngân 98 giải thưởng ao làng Showbiz Việt

Tin tức mới nhất