Ngân Khánh suýt chết đuối khi đóng phim

(2Sao) - Ngân Khánh suýt chết đuối khi thực hiện cảnh quay nguy hiểm trong phim Ma dai.

Sau tập hậu trường đầu tiên, khán giả đã biết thêm được kha khá thông tin về 2 đạo diễn chính của phim Ma dai là Hoàng Duy và Đức Thịnh. Ở tập phim hậu trường thứ 2 sẽ là một câu chuyện thật ấn tượng về những pha hành động nghẹt thở cùng phần kỹ xảo được đầu tư rất lớn của phim. Chỉ riêng phần hậu kỳ cho các cảnh quay đặc biệt trong phim đã vượt xa dự định khi chiếm gần 3 tỷ đồng kinh phí và được thực hiện bởi các công ty nước ngoài có nhiều kinh nghiệm.

Tập 2 hậu trường phim Ma dai.

Nổi bật nhất là phân đoạn được quay trên du thuyền với phần thể hiện của Ngân Khánh – Hà Việt Dũng. Đây là một trong những cảnh quay khó và nguy hiểm đối với 2 diễn viên khi họ phải lao thẳng từ trên du thuyền xuống mặt nước. Trong cảnh quay này, cả Ngân Khánh và Hà Việt Dũng đều gặp sự cố suýt chết khi rơi xuống biển.






Hà Việt Dũng dù biết bơi nhưng khi chạm mặt nước, sự va chạm mạnh kết hợp thêm sóng biển bất ngờ đánh mạnh ngay khi anh rơi xuống đã khiến anh chới với và chìm dần. Ekip phim đã được một phen hoảng hồn vì sự cố ngoài dự tính.

Anh cho biết: “Tôi khá tự tin vào khả năng bơi lội của mình nhưng cũng được một phen xanh mặt khi bất ngờ bị đuối nước. Điều này là do sóng biển tại chỗ quay chuyển động quá bất thường. Nên trước khi nhảy xuống, ekip đã chọn thời điểm hợp lý nhất để thực hiện. Nhưng không ngờ khi vừa chạm mặt nước thì sóng bất ngờ đánh mạnh khủng khiếp.”






Với Ngân Khánh thì càng “thảm” hơn. Khi cô rớt xuống biển thì sợi dây bảo hộ căng ra hết mức, kết hợp với sóng biển đánh rất mạnh một cách đột ngột nên cả hai diễn viên cascardeur cầm dây bảo hộ đều bị lôi theo xuống biển.

Ngân Khánh cho biết: “Khi quay cảnh này tôi rất căng thẳng vì nó được thực hiện giữa biển và tôi phải rớt xuống thật ở một số góc máy đặc tả. Nhưng tôi cũng khá an tâm khi được bảo hộ rất kỹ và luôn có rất nhiều nhân viên cứu hộ xung quanh đó sẵn sàng ứng cứu. Tuy nhiên, khi sợi dây căng ra, tôi cảm thấy nó bị tuột và thấy 2 anh cascardeur rơi theo mình thì phải nói là...hoảng loạn thực sự. Lần đầu tiên có tôi “được” trải nghiệm cảm giác sợ chết thật sự mà không cần phải diễn xuất.”






Ngoài ra, cảnh quay này cũng là cảnh khiến đạo diễn Hoàng Duy phải đau đầu khi tính toán các góc máy đẹp từ phía xa sử dụng flycam. Anh cho biết: “Ngày đầu tiên quay cảnh này thì khá suôn sẻ nhưng đến ngày thứ 2 thì gió to hơn dự định. Đội flycam từ Sài Gòn thực hiện cảnh này cho phim rất lo lắng vì đây là lần đầu tiên họ cho máy bay giữa biển mà chỗ đáp chỉ có một chiếc thuyền cá của người dân.” Rất may mắn là cảnh quay này cuối cùng đã được hoàn thành, đoàn phim đã thu về được những góc máy và khung hình đẹp nhất cho Ma Dai.






Cũng trong tập phim hậu trường thứ 2, khán giả sẽ được khám phá thêm về những khó khăn trong cảnh quay trên tiên cảnh của Thái Hòa và Hari Won cũng như “tăm tia” lại hình ảnh anh chàng Thố đu bám và quậy phá trên xe hơi mui trần. Ekip làm phim đã rất vất vả và trải qua nhiều khó khăn để có thể hoàn thành những cảnh quay này.

Đ.S
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất