Vừa mở vung nồi, thanh niên 'ngất tại chỗ' trước ổ trứng kèm thịt rắn nhồi 'siêu to khổng lồ'

Các quả trứng rắn màu trắng tinh đặt ở giữa xửng hấp, bao bọc bên ngoài thịt rắn với vẻ ngoài bong tróc từng mảng được nhồi lớn khiến tất cả "sởn cả da gà".

Cuộc đời thật éo le khi có nhiều món ăn gây nghiện và cũng chẳng thiếu món mà chỉ cần nghe đến tên đã "chạy mất dép". Mới đây, một thanh niên đã khiến dân tình suýt vứt luôn điện thoại đang cầm trên tay bởi món ăn kinh dị mang tên... combo rắn nhồi và ổ trứng rắn luộc.


Nồi thịt rắn "siêu to khổng lồ" khiến dân tình hết hồn.

Theo đó, những quả trứng rắn màu trắng được đặt ở giữa xửng hấp bốc hơi nghi ngút, bao bọc bên ngoài thịt rắn với vẻ ngoài bong tróc từng mảng được nhồi lớn khiến tất cả "sởn cả da gà", chẳng còn ai dám đụng đũa khi nhìn vào.

Theo chia sẻ, thịt rắn trong nồi hấp được cho là rắn hổ hành nhồi - một loài thuộc họ rắn nước. Loại rắn này vốn không có nọc độc, có giá bình dân và được xem như một món "khoái khẩu" với người sành ăn, nhất là người dân vùng sông nước miền Tây. Món thịt rắn được đánh giá có hương vị khá giống và ngon hơn... thịt gà. 

Vừa mở vung nồi, thanh niên ngất tại chỗ trước ổ trứng kèm thịt rắn nhồi siêu to khổng lồ-1
Liệu mấy ai dám can đảm ăn món này? 

Mặc dù được xem như đặc sản nhưng không phải ai cũng đủ can đảm ngồi thưởng thức nồi rắn "siêu to khổng lồ" này. Trước đó, một nhóm bạn sinh viên cũng "ngất lên ngất xuống" khi vừa mở vung nồi đã "xanh mặt" vì món bên trong.

Câu chuyện được kể lại như sau: 

"Mấy anh em ngồi phơi mõm ngoài cửa thì từ đâu thòi ra con này. Nghĩ trời thương, ban em nó xuống cho anh em cải thiện nên cứ thế mà tiến hành thôi, không nề hà gì. Ngặt nỗi mấy ông toàn thể hiện chứ biết gì về ẩm thực đâu. Lúi húi dưới bếp thấy cũng thơm nức đấy, lúc cho lên mâm, vừa mở vung ra thì gặp quả này...".

Món ăn trong nồi khiến tất cả "đứng hình mất mấy giây", những cái bụng đói mốc meo ban đầu giờ không còn dám đụng đũa. Bởi trong nồi, con rắn vẫn còn nguyên, chưa được sơ chế chút nào đã chín thành…canh.

Vừa mở vung nồi, thanh niên ngất tại chỗ trước ổ trứng kèm thịt rắn nhồi siêu to khổng lồ-2
Con rắn vẫn còn nguyên, chưa được sơ chế chút nào đã chín thành…canh.

Trước những món ăn mang đầy tính thách thức này, dân tình đều động viên: Sợ đói thì húp nước, ai đủ dũng cảm thì ăn nguyên con rắn đi. Một số bình luận từ dân mạng:

- Chọc mù mắt tôi đi còn hơn, nhìn phát khiếp thực sự.

- Trời sinh ra món ăn ngon nhưng tại sao lại có rắn vậy?

- Thà chết còn hơn ăn cái món này.

- Thật ra nếu không biết là thịt rắn thì chắc mình vẫn ăn được đấy.

- Ngày xưa về quê đi ra đồng bắt rắn làm chả ăn suốt, nhớ ghê.

An Chi
Theo Vietnamnet


món ăn kinh dị món ăn lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao