Ngất ngây với vẻ đẹp thiếu nữ quyến rũ của Kim Yoo Jung

(2Sao) - Càng trưởng thành, vẻ đẹp của Kim Yoo Jung càng trở lên quyến rũ và sắc sảo hơn.

Mới đây, Kim Yoo Jung đã đốn ngã trái tim các fan hâm mộ bởi vẻ đẹp trưởng thành quyến rũ của mình trong bộ ảnh được phát hành bởi công ty quản lý Sidus HQ. Với mái tóc lượn sóng dài, lớp trang điểm trong suốt, Kim Yoo Jung trông như một nàng búp bê thuần khiết và rực rỡ. Dù sinh năm 1999, xong có thể thấy Kim Yoo Jung đã sở hữu một vẻ đẹp vô cùng nổi bật, có sự trong sáng của thiếu nữ, nhưng lại không thiếu nét đằm thắm và bí ấn của người phụ nữ trưởng thành. 

Vẻ đẹp hoàn hảo của Kim Yoo Jung 

Diễn viên nhí Kim Yoo Jung ngày nào nay đã trở thành một thiếu nữ duyên dáng và quyến rũ



Kim Yoo Jung là một trong những diễn viên trẻ nổi bật nhất tại Hàn Quốc hiện này, không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Kim Yoo Jung còn gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên đầy cuốn hút. Sau thành công của những vai diễn nhí như "Iljimae", "Mặt trăng ôm mặt trời", "May Queen",..Kim Yoo Jung đang ngày một lột xác và trưởng thành hơn cùng những vai diễn táo bạo và cần chiều sâu trong diễn xuất.

Năm 2015, Kim Yoo Jung gây ấn tượng với bộ phim truyền hình Angry Mom kết hợp với nữ diễn viên Kim Hee Sun cùng bộ phim điện ảnh "Circle of Atonement". Hiện tại Kim Yoo Jung đang bận rộn trên phim trường cùng dự án điện ảnh mới "Because I Love You" với nam diễn viên Cha Tae Hyun.



Kim Yoo Jung được kì vọng sẽ đột phá và tỏa sáng hơn nữa trong năm 2016

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất