Ngày 21/11 tiền mất tật mang, 3 tuổi chạy trời không thoát số

Tử vi phương Đông cho thấy ngày 21/11 có 3 con giáp gặp vận xui không thể ngờ tới, đặc biệt là vận trình tài lộc lao dốc không phanh.

Tuổi Sửu 

Ngày 21/11 tiền mất tật mang, 3 tuổi chạy trời không thoát số-1

Tuổi Sửu là con giáp đầu tiên được Thương Quan nhắc nhở trong ngày này đặc biệt chú ý đến việc quản lý tiền bạc cẩn thận, bởi có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc làm việc không thuận lợi. 

Nguyên nhân đầu tiên phải nhắc đến với con giáp này chính là thái độ làm việc chểnh mảng, bỏ quên đi những chi tiết nhỏ mà vô cùng quan trọng. Đi cùng với đó là sự tự tin thái quá, lúc nào cũng tự cho bản thân mình là nhất mà quên đi mất mình cần nỗ lực không ngừng nghỉ. 

Trong ngày này bạn sẽ vướng bận một vài việc quan trọng khiến tiền bạc từ đó không cánh mà bay, sẽ có ít nhất là một kế hoạch đổ bể khiến bạn bị cấp trên khiển trách, thậm chí phải đền bù một khoản tiền không hề nhỏ. Điều này đồng nghĩa với việc đường tài vận của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Tuổi Mùi 

Ngày 21/11 tiền mất tật mang, 3 tuổi chạy trời không thoát số-2

Tuổi Mùi là con giáp thứ hai được nhắc đến trong danh sách những con giáp bị mất tiền oan trong ngày này. Theo tử vi 12 con giáp, ngày này tuổi Mùi nên đề ra những giải pháp thích hợp bảo vệ an toàn túi tiền của mình. 

Bởi sẽ có không ít tác nhân gây thiệt hại cho bạn, bạn sẽ dễ dàng bị tiểu nhân lọc lừa vào tròng bởi những dự án với lợi nhuận trên trời. Với thái độ nhất thời mong muốn của lạ mà bạn quên đi mất mình cần có sự lắng nghe cũng như tìm hiểu rõ ràng. 

Không những thế nếu thiếu sáng suốt, tỉnh táo mà thích liều mình để đưa ra quyết định thì không chỉ là một khoản tiền mà thậm chí là cả sự nghiệp, tài sản tích cóp bấy lâu cũng rơi vào tay kẻ xấu. 

Tuổi Tỵ 

Ngày 21/11 tiền mất tật mang, 3 tuổi chạy trời không thoát số-3

Hôm nay Thương Quan nhắc nhở tuổi Tỵ không được cẩu thả, buông thả hay lơ là bất kì một hành động nào cũng như tuyệt đối không tiến hành các việc đại sự ngày hôm nay bởi đây là thời điểm vận khí cực xấu với con giáp này. 

Vận trình tài lộc ngày này hao hụt đến từ việc bất cẩn, khiến bạn bị mất cắp tài sản, đây có thể là một số tiền hay một vài món đồ quan trọng với bạn. Nếu không muốn bị mất trắng thì tốt nhất không nên mang nhiều tiền hay các đồ vật có giá trị bên người đến chỗ đông người. 

Càng không nên chi tiêu mạnh tay ngày này, bạn nên nỗ lực tích cóp để đạt được thành quả lớn hơn trong tương lai. Không những vậy việc tiết kiệm giúp bạn vượt qua khó khăn ở một số thời điểm nước rút. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-2111-tien-mat-tat-mang-3-tuoi-chay-troi-khong-thoat-so-n-328008.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất