Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 3/1/2023: Cầm cân nảy mực

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 3/1 cho thấy tuổi Tuất, Mùi được Thần Tài che chở, thu lộc về tay rủng rỉnh.

Tử vi hàng ngày 3/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý đón chào một ngày có đủ cả hung lẫn cát bởi chịu ảnh hưởng đến từ Thiên Ấn, vốn là người có quyền uy nơi làm việc nay lại càng thể hiện được năng lực dẫn dắt của mình. 

Đường tài chính chịu nhiều áp lực do tác động từ Tương Hình, càng về cuối năm tình hình nợ nần xuất hiện nên cần có sự cố gắng vượt bậc. 

Đường tình duyên khởi sắc nhờ Thủy Mộc tương sinh, những cặp đôi thông cảm, thấu hiểu cho nhau mà tình cảm hơn rất nhiều. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 3/1/2023: Cầm cân nảy mực-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, chịu ảnh hưởng đến từ Thiên Tài mà công việc của tuổi Sửu có phần chững lại, bản mệnh đứng núi này trông núi nọ, nên hạn chế nhảy việc cuối năm. 

Tài lộc tăng tiến, Sửu lại càng biết phấn đấu cho tương lai, tích tiểu thành đại. Nếu bạn chịu khó "làm ngày cày đêm" trong giai đoạn này thì sẽ có cái Tết ấm no. 

Đường tình cảm kém sắc, tình  cảm đi xuống rõ rệt, từ những chuyện vụn vặt cũng có thể hình thành cãi vã lớn lao khiến tình cảm rạn nứt xa cách. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Kiếp Tài lâm vận dự báo đường sự nghiệp khá chật vật, con giáp này nhẹ dạ cả tin giao phó công việc cho người khác mà khó được như ý muốn. 

Vận trình tài lộc may mắn có được quý nhân nâng đỡ, có kế hoạch tiết kiệm tiền nên không nghĩ tới chuyện vung tiền mua sắm những thứ không cần thiết. 

Vận trình tình cảm đi lên nhanh chóng, may mắn khi bên cạnh bạn luôn có người chịu đựng và yêu thương bạn nhiều hơn những gì họ có.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mão

Lâm vào cục diện Tỷ Kiên nên công việc không được mấy suôn sẻ như ý muốn, bạn nên có thái độ linh hoạt hơn khi ứng phó với tình huống, bớt tin người mới mong tìm được phương án đúng đắn. 

Đừng nên vội vàng khi đưa ra quyết định liên quan đến tiền bạc khi chưa xác định được nguồn tin đó có chính xác hay không. 

Tình cảm ổn định, bạn đã chấp nhận được những mặt xấu của đối phương mà bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của nhau trong thời gian sau này.

Màc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thìn

Đường công dánh sự nghiệp của tuổi Thìn thuận lợi, nhất là với những ai kinh doanh buôn bán lại thêm đắt hàng, đắt khách do tính cách xởi lởi. 

Tài lộc tăng tiến, thời gian này cận Tết nên nếu có ý định nhập thêm hàng bắt kịp xu hướng Tết thì sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá. 

Vận trình tình cảm kém may mắn vì đôi khi bạn đề cao cái tôi cá nhân quá cao mà quên đi rằng trong tình yêu nên có sự nhường nhịn, thấu hiểu. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 3/1/2023: Cầm cân nảy mực-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Thương Quan chiếu mệnh nên công việc tuổi Tỵ không được như ý, năng suất làm việc của bạn giảm sút do thái độ mất hứng, muốn nghỉ việc. 

Chuyện tiền bạc cũng dễ phạm sai lầm vì thế cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nếu không muốn đi làm còng lưng trả nợ. 

Đường tình cảm may mắn với người độc thân bởi có người khác giới chủ động làm quen với bạn. Những cặp đôi mới cưới lên kế hoạch làm ăn và đi du lịch cùng nhau tăng mật ngọt cho tình yêu.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ kém may mắn trên phương diện công việc, làm ăn thất bát bởi có kẻ ném đá giấu tay, cố tình hạ uy tín của bạn. Không nên kết giao với người lạ trong ngày này. 

Đường tài vận may mắn được Thực Thần yêu thương nên không bị xui xẻo ghé thăm, con giáp này được ăn lộc từ người khác nên nhận được tin vui liên quan đến tiền bạc. 

Vận trình tình duyên tốt đẹp, cứ tiếp tục sống lương thiện, tránh xa sân si ắt sẽ gặp được bình an trong cuộc sống. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mùi

Được Tam Hội nâng đỡ nên những người tuổi Mùi vô cùng may mắn trong công việc. Kinh doanh thuận lợi, có khách hàng đến ủng hộ, ký kết hợp đồng nhanh gọn.

Những chuyện liên quan đến tiền bạc thay đổi tích cực, các mối quan hệ xã giao giúp bản mệnh nhận được không ít điều tốt đẹp trong con đường tìm kiếm tài lộc. 

Thế nhưng, Mùi liên tiếp gặp trục trặc liên quan đến tình duyên. Cuộc sống cuối năm vội vã, làm gì cũng nên giữ mình, tạo khoảng cách với người khác giới để gia đình được hòa thuận, ấm êm. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thân 

Đường công danh sự nghiệp ngày này đón nhận nhiều tin tốt, những ai đang trong giai đoạn thi cử hay xin việc sẽ gặp được may mắn. 

Tài lộc vô cùng dồi dào, bạn có nhiều cơ hội để nâng cao số tiền mình đang có bằng những việc tay trái. Mọi gánh nặng liên quan đến tiền bạc sẽ sớm chất dứt. 

Tín hiệu tốt đến với vận trình tình duyên, cũng bởi hay giúp đỡ những người khác mà bạn dễ chị thiệt thòi nhưng yên tâm sẽ có quý nhân phù trợ bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 3/1/2023: Cầm cân nảy mực-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu dễ gặp một vài vấn đề bất lợi liên quan đến công việc nhưng may mắn vẫn được quý nhân phù trợ mà không gây ra thiệt hại gì nặng nề. 

Điềm báo tài vận thất thoát do có kẻ xấu lợi dụng và lừa gạt. Nay mà ký kết giấy tờ tiền bạc hay cho vay tiền thì phải cẩn thận, đừng cả nể mà mất cả chì lẫn chài.

Tình cảm bất ổn, chắc chắn bạn sẽ phải chịu sự tổn thườn mà không ai thấu hiểu được. Chính bạn cũng nên xem lại cách cư xử, nhất là khi nói những câu gây tổn thương. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất biết cách lập kế hoạch hợp tác làm ăn mà được cấp trên khen ngợi, đối tác gật đầu đồng ý. Thậm chí có sự cất nhắc đến vị trí cao hơn trong ngày. 

Tiền bạc dư dôi nhờ Chính Tài trợ vận, thu nhập tăng tiến do bạn có thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ. Cứ tiếp tục làm ăn chân chính thì tiền bạc sẽ tự khắc đổ về túi bạn. 

Tình cảm xuống dốc do hai bạn chưa thực sự thông cảm và thấu hiểu cho nhau, nếu được hãy chủ động nói chuyện thẳng thắn với đối phương bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Hợi

Chính Ấn chiếu mệnh nên công việc ngày này khá thuận lợi, làm gì cũng nhanh gọn lẹ, nhất là với những ai đang làm công việc giảng dạy, nghiên cứu. 

Đường tài lộc may mắn không vướng phải đại họa hao tài, bạn cần nắm bắt cơ hội để gia tăng thu nhập cho chính bản thân mình. 

Tình cảm đi lên nhờ Mộc Thủy tương sinh. Một lần bạn biết tha thứ, là một lần bạn tạo thêm phúc lộc cho chính mình. Người hiền lành như Hợi cũng hay được quý nhân phù trợ, đi đường xa bình an, gia đình có thêm sức khỏe.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 11h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-312023-n-332450.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao