Yêu vợ như 'anh chồng quốc dân' ở Nghệ An: đánh xe rước 500 bông hoa về tặng bà xã dịp 8/3

Đúng là chồng người ta chưa bao giờ làm chị em chúng mình thất vọng!

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp đến gần, đấng mày râu sẽ thường sẽ tặng một món quà nào đó cho người mình yêu, có thể là hoa, có thể là mỹ phẩm. Trong đó, tặng hoa luôn là ưu tiên số một. Nhiều anh chồng cho rằng đã là vợ chồng với nhau thì thế nào chẳng được. Những một bó hoa thể hiện sự quan tâm của bạn sẽ có ý nghĩa không nhỏ trong việc thắt chặt sợi dây tình cảm vợ chồng.

Mới đây, hình ảnh một người ông ôm bó hoa siêu to khổng lồ để tặng vợ nhân dịp 8/3 thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bó hoa to đến nỗi anh phải dùng xe ô tô để chở về. Ai xem xong bức ảnh cũng phải gần gù: đúng là chồng người ta chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng.

Yêu vợ như anh chồng quốc dân ở Nghệ An: đánh xe rước 500 bông hoa về tặng bà xã dịp 8/3-1
Bó hoa siêu to khổng lồ ở Nghệ An thu hút sự chú ý.

Yêu vợ như anh chồng quốc dân ở Nghệ An: đánh xe rước 500 bông hoa về tặng bà xã dịp 8/3-2
Vì quá khủng nên phải dùng xe ô tô để chở về.

Được biết, ''anh chồng quốc dân'' này là Trần Thắng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An.

Anh Thắng chia sẻ, gần đây anh và vợ là chị Nguyễn Thị Oanh có chút xích mích. Anh là thường xuyên phải đi tiếp khách, công việc nhiều, không có thời gian bên vợ. Dịp 8/3 này chính là cơ hội để ''chuộc lỗi'' và cũng muốn tặng một món quà bất ngờ cho bà xã, nên anh đã mua bó hoa 500 bông dành tặng chị Oanh.

Yêu vợ như anh chồng quốc dân ở Nghệ An: đánh xe rước 500 bông hoa về tặng bà xã dịp 8/3-3
Đây là món quà anh Thắng dành tặng vợ nhân dịp 8/3.

Bó hồng siêu to khổng lồ này chắc hẳn có giá trị không nhỏ, tuy vậy, anh Thắng cho rằng nó mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn, chỉ cần vợ mình vui là được.

Yêu vợ như anh chồng quốc dân ở Nghệ An: đánh xe rước 500 bông hoa về tặng bà xã dịp 8/3-4
Cận cảnh bó hoa 500 bông gây sốt.

Nhận được món quà, tất nhiên, chị Oanh vô cùng bất ngờ đồng thời ''cũng tin tưởng anh hơn khi anh cố gắng cho tất cả mọi người biết rằng anh yêu vợ anh như thế nào''.

Yêu vợ như anh chồng quốc dân ở Nghệ An: đánh xe rước 500 bông hoa về tặng bà xã dịp 8/3-5
Anh Thắng cho biết vợ rất vui vì bất ngờ khi nhận được món quà này.

Anh Thắng và chị Oanh đã bên nhau được gần 10 năm, nhưng anh thỉnh thoảng vẫn tặng những món quà bất ngờ để chị vui và cũng để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Theo baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/yeu-vo-nhu-anh-chong-quoc-dan-o-nghe-an-danh-xe-ruoc-500-bong-hoa-ve-tang-ba-xa-dip-83-2086354.html?fbclid=IwAR0zD0S5xTAf38VnyYyy341eFsZb_ss8jjHlZZ4gGBlL2GJx1Dus_jWn4as

Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3 vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất