8/3 tặng gì cho bạn gái nhiều ý nghĩa và lãng mạn

Ngày quốc tế phụ nữ là dịp để nam giới bày tỏ tình cảm với người phụ nữ mình thương yêu. Vậy ngày 8/3 tặng gì cho bạn gái là tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

8/3 Tặng gì cho bạn gái mới quen, đang hẹn hò?

 

Đối với nam giới khi mới làm quen được một người con gái, để có thể gây ấn tượng khi hẹn hò thì ngày 8/3 họ cần phải lựa chọn được những món quà phù hợp. Vậy 8/3 nên tặng cho bạn gái những thứ sau:

1. Hoa hồng

Hoa hồng là một món quà tặng 8/3 vô cùng phổ biến, lại hoàn toàn phù hợp dành cho những bạn gái khi mới quen hoặc đang trong hẹn hò. Các bạn nam cần lựa chọn những bó hoa hồng phù hợp, đừng quá lòe loẹt để dành tặng cho bạn gái. Hoa hồng còn là biểu tượng cho tình yêu, sự lãng mạn, nên chắc hẳn các bạn nữ sẽ nhận ra thành ý của bạn thôi.

8/3 tặng gì cho bạn gái nhiều ý nghĩa và lãng mạn-1

Hoa hồng biểu tượng cho tình yêu lãng mạn

2. Hộp socola đặc biệt

Mặc dù socola là món quà được tặng nhiều trong ngày lễ Valentine, thế nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó để tặng quà cho những người bạn gái mới quen. Ý nghĩa của việc nam giới tặng socola cho nữ giới đó là muốn tình cảm của hai người thêm ngọt ngào như những thỏi socola vậy. Từ đó mà mối quan hệ giữa bạn và bạn gái sẽ trở nên thăng tiến hơn.

3. Những món quà handmade

Những chiếc hộp âm nhạc: Những chiếc hộp âm nhạc được chế tác vô cùng tuyệt đẹp sẽ là món quà 8/3 tuyệt vời dành tặng cho các bạn gái khi mới quen. Chắc chắn các bạn gái sẽ rất hạnh phúc và hài lòng.

Hoa hồng bằng sáp: Hoa hồng sáp trường tồn với thời gian thay cho những bông hoa thật ngoài đời. Vẻ đẹp của nó sẽ được lưu giữ và các bạn gái có thể ngắm nhìn bất cứ lúc nào.

Thú nhồi bông: Thú nhồi bông cũng là món quà 8/3 mà nam giới có thể dành tặng cho những người bạn gái mới quen.

8/3 tặng gì cho bạn gái nhiều ý nghĩa và lãng mạn-2

Hoa hồng bằng sáp là món quà 8/3 độc đáo

8/3 Tặng gì cho bạn gái là người yêu?

 

1. Nếu bạn gái, người yêu là người lãng mạn

Hoa hồng: Hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu, sự lãng mạn. Đây là món quà 8/3 cho bạn gái phù hợp nhất nếu như người đó của bạn là người tình cảm, ưa lãng mạn. Hãy kèm theo bó hoa một tấm thiệp với tất cả tấm lòng chân thành của bạn ở bên trong để khiến nàng say đổ nhé.

Bữa tối lãng mạn chỉ có 2 người: Một bữa tối thật lãng mạn là thứ có thể đánh gục bất kỳ cô gái nào. Nếu như bạn là người khéo léo, biết nấu ăn thì có thể tự mình làm một bữa ăn đầy ý nghĩa dành tặng cho bạn gái của mình.

Món đồ mà người đó cực thích: Nếu bạn là người nắm bắt tâm lý tốt, biết được bạn gái của mình thích cái gì thì đây chính là cơ hội cho bạn thể hiện sự ga lăng của mình. Chắc chắn tình cảm của hai người sẽ càng thêm sâu đậm.

2. Nếu bạn gái, người yêu là mẫu người thực tế

Bộ đồ thời trang, giày dép hàng hiệu: Dành tặng cho nàng một bộ đồ hợp thời trang với một đôi giày tuyệt đẹp, đây sẽ là điều mà những cô gái sống thực tế sẽ luôn mong muốn trong ngày 8/3

Mỹ phẩm, trang sức: Quà tặng 8/3 cho bạn gái, người yêu cực kỳ phổ biến và luôn luôn được đón nhận bởi giá trị mà nó mang lại. Hãy lựa chọn thật khéo léo và phù hợp với điều kiện kinh tế mà bạn có.

Một chuyến đi du lịch cùng nhau: Sẽ có nhiều bạn gái chọn đi du lịch cùng người yêu thay vì muốn được tặng quà. Đây là suy nghĩ khá hợp lý với những bạn gái sống thực tế, hãy lựa chọn một chuyến đi tới vùng đất mới mà cả hai chưa từng đến bao giờ.

8/3 tặng gì cho bạn gái nhiều ý nghĩa và lãng mạn-3

Món quà 8/3 cho những bạn gái thực tế

8/3 Tặng gì cho bạn gái cùng lớp?

 

Với đối tượng là những bạn gái trong cùng lớp thì việc lựa chọn món quà tặng vào ngày 8/3 cần phù hợp và lịch sự, tránh khiến cho các bạn nữ cảm thấy ngượng ngùng khi nhận quà. Một số gợi ý quà tặng phù hợp dành cho các bạn gái cùng lớp học:

- Hoa hồng

- Sổ tay, bút bi đẹp

- Quà lưu niệm như đồng hồ trang trí, hộp trang trí...

- Vòng tay, dây chuyền handmade

- Thú nhồi bông mini

- Bánh, kẹo độc đáo...

Những thứ không nên tặng cho bạn gái đang hẹn hò vào ngày 8/3

 

Ngoài việc 8/3 tặng gì cho bạn gái, có những loại quà tặng mà bạn không nên tặng vào ngày này. Bởi nó sẽ khiến các bạn gái khi mới quen e ngại, thậm chí khó chịu.

- Không nên tặng quà quá đắt tiền: Với những bạn gái mới quen, việc tặng quà quá đắt tiền sẽ khiến họ cảm thấy cảnh giác, e ngại và nghĩ rằng bạn là người thích thể hiện, hào nhoáng,..

- Không nên tặng đồ thời trang như quần áo, giày dép nếu bạn gái mới quen không lâu. Bởi vì bạn không thể biết được bạn gái đó thích cái gì, có mặc vừa hay không. Nếu họ không thích thì bạn đã mất điểm trầm trọng trong mắt họ.

- Không tặng quà có kích thước quá lớn: Những món quà như thú bông, tranh ảnh, tượng,.. có kích thước quá lớn sẽ khiến bạn gái cảm thấy e ngại, không dám nhận, … Họ sẽ thấy xấu hổ nếu như bị người khác bàn tán về món quà đó.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/8-3-tang-gi-cho-ban-gai-nhieu-y-nghia-va-lang-man-c3a424041.html

Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3

Tin tức mới nhất