Ngày 9/12 'Nguyệt Lão kết chỉ se duyên', 3 tuổi hạnh phúc muôn phần

Chúc mừng 3 con giáp có vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi trong ngày 9/12 này bởi được "ông Tơ - bà Nguyệt" se duyên.

Tuổi Dần

Ngày 9/12 Nguyệt Lão kết chỉ se duyên, 3 tuổi hạnh phúc muôn phần-1

Người tuổi Dần tính tình trầm lặng, tuy ít nói nhưng chỉ cần họ phấn khích thì câu chuyện ngay lập tức thăng hoa hơn bao giờ hết. Ngày này được cát tinh trợ mệnh, cùng với sự cộng hưởng của Thiên Đức mà bản mệnh cởi mở hơn nhiều phần. 

Với những người độc thân trong ngày này để lại ấn tượng tốt đẹp với người khác giới, giống như có một "luồng nhiệt điện" chạy trong tim nên bản mệnh nhanh chóng bắt chuyện với họ giống như đã quen nhau từ trước đó rồi. Hai người nói chuyện ăn ý, thấu hiểu mà sẽ có bước tiến mới. 

Đừng ngần ngại chào đón tình yêu mới đến với mình, vực dậy sau tổn thương trong quá khứ sẽ giúp bạn suy nghĩ tích cực, tìm đúng người, đi đúng hướng.

Với những người đang yêu sẽ biết cách tiết chế cảm xúc của mình mà quan tâm hơn đến cảm xúc của đối phương, họ nhận ra bạn là người sâu sắc, tinh tế mà đáp trả. 

Tuổi Dậu 

Ngày 9/12 Nguyệt Lão kết chỉ se duyên, 3 tuổi hạnh phúc muôn phần-2

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Hợi là một người hiền hậu, ôn hòa, tính tình lại thật thà nên khá tự ti về bản thân, thậm chí họ rụt rè khi đối diện với người khác giới. Chưa kịp ngỏ lời "mặt đỏ tía tai" vì xấu hổ, ngượng ngùng. 

Sang ngày 9/12, tạm biệt đi sự nhút nhát vốn có của bản thân, người độc thân tìm được lý do và sự dũng cảm của bản thân tạo cho đối phương bất ngờ bằng một màn tỏ tình lãng mạn.

Đến chính bạn cũng không dám tin mình có thể ngỏ lời một cách trơn tru như vậy. Chứng tỏ khi càng trân thành, nói lời từ đáy lòng lại càng dễ nói hơn học vẹt. 

Bước vào mối quan hệ này bạn cảm nhận được sự hạnh phúc ấm êm mà bấy lâu nay mình mong ước. Với những người lần đầu yêu đương, tuy còn vụng về nhưng lại được đối phương giúp đỡ nhiều điều. 

Với các cặp đôi rất hạnh phúc, bạn chu đáo và bao dung, càng không muốn nửa kia chịu thiệt thòi. Có vẻ như bạn dành tất cả yêu thương và những gì mình có cho đối phương. 

Tuổi Thân 

Ngày 9/12 Nguyệt Lão kết chỉ se duyên, 3 tuổi hạnh phúc muôn phần-3

Tuổi Thân từ bấy lâu nay đã mong mỏi về một mối quan hệ lãng mạn, bạn đã nỗ lực rất nhiều với mong muốn tìm được một nửa yêu thương, mảnh ghép trùng khớp với mình nhưng có lẽ chưa tìm được. 

Thế nhưng bước sang ngày 9/12, bản mệnh đã gặp được đối tượng yêu đương phù hợp. Người này đã âm thầm theo dõi và quan sát bạn từ rất lâu nhưng bạn không hề hay biết. Khi nhận ra được điều ấy, bạn cảm động vô cùng. 

Nhân cơ hội này hãy chủ động hơn, đừng để vụt mất một người yêu thương mình thật lòng. Với các cặp đôi có dấu hiệu thay đổi tích cực, bạn là một người nhiệt tình và hiểu chuyện, luôn biết cách tạo ra câu chuyện cho mỗi buổi hẹn hò. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-912-nguyet-lao-ket-chi-se-duyen-cho-3-tuoi-hanh-phuc-n-329929.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất