Nghe lời đảm bảo 'yên tâm đẹp', cô gái ngã ngửa khi xem ảnh mình

Tin tưởng nhân viên khu du lịch bỏ 80k in ảnh, cô gái "dở khóc dở cười" khi thấy thấy mình trong ảnh.

Đối với các bạn trẻ, ai cũng mong muốn sẽ lưu lại những tấm ảnh đẹp làm kỷ niệm khi đi du lịch. Chính vì thế, mỗi lần đi chơi ai nấy đều chuẩn bị kỹ lưỡng rất nhiều trang phục và đạo cụ "sống ảo".

Đặc biệt, để bức ảnh trở nên đẹp hoàn hảo thì không thể nào thiếu người “chụp ảnh có tâm”.

Tuy nhiên, khi vào các trò chơi mạo hiểm thì không thể đem theo điện thoại cũng như tự mình chụp ảnh được. Lúc này muốn có ảnh đẹp sẽ phải sử dụng các dịch vụ chụp ảnh hoặc nhờ nhân viên khu du lịch chụp hộ.

Mới đây, một cô gái chia sẻ những tấm hình được nhân viên chụp được tại khu du lịch ở Đà Lạt, bức ảnh khi được in ra khiến dân tình không khỏi "dở khóc, dở cười".

Nghe lời đảm bảo yên tâm đẹp, cô gái ngã ngửa khi xem ảnh mình-1
(Nguồn: Phan Minh Trang)

“Đi Đà Lạt trượt thác, nhân viên chụp cho quả ảnh đi vào lòng đất xong kêu 'anh chụp cho em tấm hình đẹp lắm' in mang về làm kỉ niệm. 80.000 đồng em nha. Ta nói nó tức", lời chia sẻ đắng lòng của "khổ chủ".

Theo như bài đăng, có tất cả 3 tấm ảnh cặp đôi đang chơi trò chơi mạo hiểm. Tuy nhiên, không có tấm nào rõ mặt cô gái, thậm chí phần tóc của cô gái ngồi đằng sau bị bay tung lên nhìn có phần hơi đáng sợ. 

Nghe lời đảm bảo yên tâm đẹp, cô gái ngã ngửa khi xem ảnh mình-2

Nghe lời đảm bảo yên tâm đẹp, cô gái ngã ngửa khi xem ảnh mình-3
Tác hại của việc của tin tưởng lời nhân viên nói

Được biết, đây là trò chơi trượt thác Datanla, một trong những trò chơi rất nổi tiếng tại Đà Lạt. Xung quanh điểm trượt có gắn một số camera để chụp lại các khoảnh khắc của du khách.

Nghe lời đảm bảo yên tâm đẹp, cô gái ngã ngửa khi xem ảnh mình-4

Sau khi trượt xong du khách có thể qua khu vực quầy hướng dẫn để xem lại ảnh, nếu thấy ưng ý có thể rửa ra để làm kỷ niệm. Có lẽ vì quá tin tưởng lời nhân viên khu du lịch “ảnh đẹp lắm” mà hai cô gái này đã không cần xem ảnh đã in ra ngay. 

Sau khi chia sẻ, những bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người không khỏi nhịn cười trước khoảnh khắc khó đỡ của cô nàng.

"Tưởng đâu hiện trường tai nạn cơ. Haha"

"Nhìn mà không nhịn được cười, giận anh nhân viên hết sức"

"Cũng là chụp ảnh, nhưng ảnh này lạ lắm"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-loi-dam-bao-yen-tam-dep-lam-co-gai-hu-hon-khi-in-anh-ra-xem-n-322392.html

Đà Lạt chụp ảnh

Tin tức mới nhất