Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Vy Oanh mỉa mai bà Phương Hằng bị MC Kỳ Duyên làm cho 'ế thiu ế chảy'

Sau 1 ngày bị lãng quên, Vy Oanh dường nhưng không cam chịu. Cô lên Facebook "cà khịa" màn cãi nhau của bà Phương Hằng với MC Kỳ Duyên.

Hai ngày nay, giữa bà Phương Hằng - MC Kỳ Duyên và giới showbiz Việt xôn xao bàn luận về quan điểm "công chúng nuôi nghệ sĩ". 

Chủ đề "công chúng nuôi nghệ sĩ" được vợ đại gia Dũng Lò vôi đưa ra trong buổi livestream cách đây vài ngày. Tuy nhiên, mới đây, MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại nêu quan điểm phản biện câu nói của bà Phương Hằng trên trang cá nhân của mình.

Nữ MC cho rằng giữa khán giả và nghệ sĩ là mối quan hệ hỗ trợ, không thể nói ai nuôi ai được. Ngay lập tức, quan điểm này thu hút bình luận của đông đảo nghệ sĩ cũng như khán giả trên cả nước. 

Đặc biệt, bà chủ Đại Nam cũng dành hẳn 1 buổi livestream đáp trả lại những lời nói của MC Kỳ Duyên.

Vy Oanh mỉa mai bà Phương Hằng bị MC Kỳ Duyên làm cho ế thiu ế chảy-1
Bà Hằng bận "khẩu chiến" với Kỳ Duyên nên quên mất Vy Oanh?

Trong khi cư dân mạng cả nước đang ngồi "lót dép" hóng drama của bà Hằng và các nghệ sĩ về việc ai nuôi ai, ca sĩ Vy Oanh đột nhiên lên tiếng.

Nguyên nhân do hôm trước Vy Oanh comment nói về việc bà Hằng từ thiện mới ở trên giấy. Sau đó, ca sĩ bị vợ ông Dũng Lò vôi mắng và nói sẽ dành hẳn buổi livestream nói về quá khứ của cô với đại gia.

Đặc biệt, sau khi chỉ trích bà Phương Hằng, facebook của Vy Oanh bị "bay màu" khỏi cõi mạng. Ngay khi lấy lại được, nữ ca sĩ tiếp tục có bài phản biện. 

Tuy nhiên, sau hơn một ngày chờ đợi, Vy Oanh chưa thấy bà Phương Hằng có động tĩnh gì với mình nên cô có phần "xót ruột". Mới đây, trên facebook cá nhân, Vy Oanh đăng status "mỉa mai" bà chủ Đại Nam. 

Nữ ca sĩ cho rằng, fan hâm mộ của bà Hằng hai hôm nay tập trung vào fanpage của MC Kỳ Duyên mà quên mất Vy Oanh nên facebook của cô vắng vẻ, hiu quạnh hẳn.

Vy Oanh mỉa mai bà Phương Hằng bị MC Kỳ Duyên làm cho ế thiu ế chảy-2

Stastus của Vy Oanh ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang nhắm vào bà Phương Hằng. Đồng thời, nữ ca sĩ bóng gió chuyện bị MC Kỳ Duyên "chiếm sóng" nên tên tuổi của cô bị chìm nghỉm đi.

Hiện, bài viết của Vy Oanh đang nhận phải lượt phẫn nộ dữ dội. Nữ ca sĩ vẫn khóa phần bình luận tránh sự tấn công của cư dân mạng.

Vy Oanh mỉa mai bà Phương Hằng bị MC Kỳ Duyên làm cho ế thiu ế chảy-3
Vy Oanh "bức xúc" vì bị bà Hằng bỏ quên?

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vy-oanh-mia-mai-ba-phuong-hang-bi-mc-ky-duyen-chiem-song-n-262281.html

Phương Hằng dũng lò vôi Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết