Khoảnh khắc nghệ sĩ Giang Còi đàn guitar và hát bài 'ruột' xem mà xót xa

Khán giả sẽ chẳng thể nào quên khoảnh khắc nghệ sĩ Giang Còi đàn guitar và hát "Chàng Trai Khó Tính".

Tối ngày 4/8, trang Fanpage của nghệ sĩ Giang Còi thông báo nam nghệ sĩ đã qua đời sau thời gian dài điều trị ung thư, hưởng dương 59 tuổi.

Thông tin này khiến nhiều người vô cùng đau buồn và xót thương. Rất nhiều bình luận chia buồn đã được gửi đến gia đình ở ngay dưới bài đăng.

Theo đó, trên trang cá nhân của cố nghệ sĩ đã đăng tải tấm ảnh cuối với dòng chữ "Sống dài ngắn không quan trọng, quan trọng là sống như thế nào" càng khiến nhiều người thêm phần xúc động. 

Khoảnh khắc nghệ sĩ Giang Còi đàn guitar và hát bài ruột xem mà xót xa-1

Trước thông tin này, nhiều người đã "đào" lại những thước hình khi xưa để tưởng nhớ nghệ sĩ Giang Còi. Nam nghệ sĩ từng gắn liền với hình ảnh diễn viên hài chất phác, vui tính và cũng có cả niềm đam mê ca hát.

Trong đó, không thể thiếu ca khúc Chàng Trai Khó Tính - nhạc phẩm "ruột" của nghệ sĩ Giang Còi khi anh luôn cầm bên mình cây guitar và vừa đàn vừa hát. 

Được biết, NS Giang Còi mắc bệnh ung thư di căn giai đoạn 3. Lúc nam NS phát hiện ra, căn bệnh quái ác này đã di căn đến các bộ phận khác trong cơ thể. Khoảng thời gian phải điều trị ung thư di căn giai đoạn 3, nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan đáng nể.

Khoảnh khắc nghệ sĩ Giang Còi đàn guitar và hát bài ruột xem mà xót xa-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nghệ sĩ Giang Còi vbiz

Tin tức mới nhất