Sốt và hôn mê 2 ngày liên tiếp, nghệ sĩ Lê Bình đang rơi vào tình trạng nguy kịch

Một đồng nghiệp vào thăm Lê Bình cho biết nam nghệ sĩ đang rơi vào trạng thái sốt và hôn mê. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của ông khá nguy kịch.

Khoảng 1 tuần trước, nghệ sĩ Lê Bình phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu. Ông bị liệt nửa thân dưới, hai chân sưng phù do bệnh tình ngày càng trở nặng. 

Được biết, tế bào ung thư của nam nghệ sĩ đã di căn vào tủy khiến sự sống trở nên mong manh. Căn bệnh ung thư hành hạ khiến gương mặt nam nghệ sĩ gầy guộc, hốc hác. Dù vậy, ông vẫn giữ cho mình thái độ sống lạc quan, tích cực.

Sốt và hôn mê 2 ngày liên tiếp, nghệ sĩ Lê Bình đang rơi vào tình trạng nguy kịch-1
Đồng nghiệp tới thăm tiết lộ nghệ sĩ Lê Bình hiện đang khá nguy kịch. 

Trước bệnh tình ngày càng chuyển biến xấu của Lê Bình, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã tới thăm và động viên nam diễn viên sinh năm 1953. Mới đây, một đồng nghiệp đã tới Bệnh viện 175 để hỏi thăm sức khỏe của nghệ sĩ gạo cội. Theo người này cho biết, Lê Bình đang rơi vào trạng thái sốt và hôn mê hai ngày liền. Sức khỏe của ông hiện khá nguy kịch. 

Đính kèm là tấm ảnh nam diễn viên Người đẹp Tây Đô nằm mê man, người chỉ còn da bọc xương. Hình ảnh của nghệ sĩ Lê Bình khiến công chúng không khỏi xót xa. 

"Thương chú quá. Cầu mong chú vượt qua được cửa ải này"; "Những nghệ sĩ chân chính, tài năng đang dần về với đất mẹ. Chỉ mong có phép màu để chú khỏi bệnh"; "Cố gắng lên chú, sức khỏe sẽ tốt lên thôi"... là những lời động viên từ phía cư dân mạng.

Sốt và hôn mê 2 ngày liên tiếp, nghệ sĩ Lê Bình đang rơi vào tình trạng nguy kịch-2
Hình ảnh mê man của nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người ứa nước mắt.

Cách đây ít ngày, Á hậu Trịnh Kim Chi  tiết lộ nghệ sĩ Lê Bình bị lở loét phần thân dưới, ăn và nói chuyện rất khó khăn. 

"Đến thăm anh mà chỉ dám nói chuyện vui thôi. Cũng chỉ muốn nhìn thấy anh cười không muốn thấy anh khóc đâu. Vậy mà khi anh nói anh bị lở phần mông lúc nào không hay vì nguyên từ thắt lưng trở xuống anh không còn cảm giác....Anh cười... rồi nghẹn lại...

Anh cười đó rồi khóc đó khi nói đến tình cảm của anh em đồng nghiệp cùng khán giả đều mong anh mạnh khỏe. Cô con gái nuôi thấy tôi và đạo diễn Lê Bảo Trung vào thăm vội vàng mang ly sữa nói tôi ép anh uống, vì chỉ khi bạn bè đến thăm anh mới cố gắng ăn uống được nhiều hơn... Một ly sữa đầy anh uống hết vì có lẽ chúng ta đến với anh sẽ tiếp thêm sức mạnh cho anh để chống chọi với căn bệnh quái ác này.

Một chai thuốc anh truyền vào cơ thể mất hơn 60 triệu, một con số không nhỏ đối với anh Lê Bình trong lúc này. Mọi người ơi, nán đọc và chia sẻ giúp đỡ anh Bình nha. Cám ơn mọi người vì tất cả", cô viết. 

Sốt và hôn mê 2 ngày liên tiếp, nghệ sĩ Lê Bình đang rơi vào tình trạng nguy kịch-3

Sốt và hôn mê 2 ngày liên tiếp, nghệ sĩ Lê Bình đang rơi vào tình trạng nguy kịch-4
Cách đây không lâu, Trịnh Kim Chi cũng vào thăm và tiết lộ nghệ sĩ Lê Bình bị lở loét phần thân dưới, ăn và nói chuyện rất khó khăn.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghe-si-le-binh-hon-me-va-roi-vao-trang-thai-nguy-kich-n-181243.html

Lê Bình Trịnh Kim Chi ung thư

Tin tức mới nhất