Nghệ sĩ Ngân Quỳnh từng 2 lần bỏ trốn gia đình đi theo tiếng gọi tình yêu

Mặc sự ngăn cản từ mẹ ruột và người thân, Ngân Quỳnh vẫn quyết định bỏ trốn, chạy theo tiếng gọi của con tim cùng Nguyễn Chung.

Xuất thân từ gia đình có dòng máu nghệ thuật, từ nhỏ Ngân Quỳnh được thừa hưởng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Cô cùng người chị Thanh Hằng là cặp đôi nghệ sĩ cải lương là gương mặt sáng giá và được yêu thích nhất lúc bấy giờ. 

Sau những thành công nhất định ở lĩnh vực cải lương, Ngân Quỳnh bất ngờ chuyển hướng, đá sân sang dòng nhạc nhẹ và diễn xuất. Dù chỉ là tay ngang nhưng nữ nghệ sĩ cũng tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt.
 


Clip Ngân Quỳnh tiết lộ 2 cuộc chạy trốn gia đình theo tiếng gọi con tim.


Sự nghiệp lên cao, nhưng ít ai biết cuộc đời nữ nghệ sĩ lại gặp nhiều sóng gió, trắc trở nhất là chuyện tình cảm. Xuất hiện trong chương trình Hát câu chuyện tình, lần đầu tiên Ngân Quỳnh hé lộ hai cuộc chạy trốn gia đình theo tiếng gọi con tim và những trái đắng mật ngọt với người chồng hiện tại - Nguyễn Chung.

Nữ nghệ sĩ tâm sự, cô và chồng đương thời đã cùng nhau vượt qua bể khổ suốt 30 năm để đến được bến bờ hạnh phúc.
 

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh từng 2 lần bỏ trốn gia đình đi theo tiếng gọi tình yêu-1
Ngân Quỳnh và chồng.


Ngày trẻ, cô bị "hạ gục" bởi sự quan tâm, ân cần của anh khi cả hai tham gia chung đoàn hát. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", tình duyên của cả hai bắt đầu nảy nở. Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi tính đến chuyện cưới xin nhưng vì chữ hiếu, cuộc tình bỗng chốc dang dở.

"Lúc đó lá thư anh ấy gửi nói rất yêu tôi và mong muốn làm chồng. Tôi có viết lại một lá thư nhưng chưa kịp gửi cho anh, tôi nói: 'Em rất yêu anh nhưng mẹ trông một mình em, đứa em còn nhỏ nên em không thể lấy chồng sớm. Hai đứa tạm chia tay để em vào Sài Gòn lập nghiệp, lo cho mẹ nhà cửa đàng hoàng, đứa em học tới nơi tới chốn rồi chúng mình lấy nhau chứ bây giờ thì không thể", cô nghẹn ngào chia sẻ với MC Cát Tường.

Tuy nhiên lá thư viết chưa kịp gửi đã bị mẹ Ngân Quỳnh phát hiện. Lúc ấy, giọng ca sinh năm 1966 nhận được câu hỏi từ mẹ: "Thằng Chung thương con thật không?", nữ nghệ sĩ gật đầu. Ngay sau đó, mẹ yêu cầu Ngân Quỳnh nói cho cha mẹ đằng trai lên nói chuyện làm lễ đính ước. Nhưng khi có mặt của hai bên gia đình, mẹ cô bỗng nhiên nuốt lời hứa, không chấp nhận tình cảm của con.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh từng 2 lần bỏ trốn gia đình đi theo tiếng gọi tình yêu-2
Ngân Quỳnh nghẹn ngào kể về cuộc chạy trốn gia đình để đi theo tiếng gọi con tim.


Những tưởng sự phản đối kịch liệt sẽ khiến cả hai rạn nứt nhưng thay vào đó, Ngân Quỳnh - Nguyễn Chung lại yêu nhau hơn. Để ngăn cản, mẹ nữ nghệ sĩ bí mật chuyển cô ra đoàn hát ở Quảng Ngãi để tránh gặp mặt Nguyễn Chung.

Tuyệt vọng với sự ngăn cấm từ gia đình Ngân Quỳnh, anh chàng chung tình vẫn cố tìm kiếm Ngân Quỳnh trong vô vọng. 

Sau quãng thời gian bặt vô âm tín của người yêu, Nguyễn Chung vô tình biết thông tin đoàn hát mới của cô. Không chần chừ anh đã bỏ tất cả để đến gặp nữ nghệ sĩ. Bị lay động bởi tình yêu của chồng, nữ diễn viên Cô gái xấu xí lấy hết can đảm thực hiện cuộc chạy trốn theo tiếng gọi con tim.
 

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh từng 2 lần bỏ trốn gia đình đi theo tiếng gọi tình yêu-3
Sau tất cả, Ngân Quỳnh - Nguyễn Chung đã có được cái kết mật ngọt.


Những tưởng cả hai sẽ có cuộc sống hạnh phúc ở chân trời mới nhưng vì quá lo lắng cho mẹ, Ngân Quỳnh trở về gặp gia đình. Một lần nữa, cả hai tiếp tục phải đối mặt với sự phản đối gay gắt từ họ hàng và người thân.

Để không bị phát hiện, cả hai lét lút gặp nhau. Trước tình yêu to lớn Nguyễn Chung, nữ diễn viên nghẹn ngào:“Tôi khuyên anh ấy quay về Huế để học may nhưng anh ấy không chịu”. Anh quyết sống ở chính mảnh đất có mặt Ngân Quỳnh dù làm bất cứ nghề bần hèn nào cũng được, miễn là có thể thấy cô mỗi ngày.

Cảm động trước tấm chân tình của người đàn ông này, Ngân Quỳnh quyết định bỏ trốn lần thứ hai. Nếm rất nhiều vị đắng trong tình yêu, đến cuối cùng quả ngọt cũng kết tinh khi gia đình Ngân Quỳnh bắt đầu chấp nhận. Hiện tại cả hai đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ.      
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


MC Cát Tường Quyền Linh Tình yêu

Tin tức mới nhất