Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nghệ sĩ Việt lan tỏa yêu thương thời dịch Covid-19

Nhiều nghệ sĩ khuyên người hâm mộ, khán giả bình tĩnh, nhân ái và không lan truyền tin giả trong thời dịch Covid-19.

Nghệ sĩ Việt lan tỏa yêu thương thời dịch Covid-19-1
Nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng dịch bệnh kinh khủng ở chỗ làm mọi người trở nên nghi kỵ, kỳ thị, đổ lỗi, oán trách nhau. Tác giả "Tre xanh rủ" bày tỏ hy vọng mọi người cẩn trọng, nhân ái, quan tâm và gửi lời thăm hỏi cho nhau, để cùng vượt qua thời gian khó khăn.

Nghệ sĩ Việt lan tỏa yêu thương thời dịch Covid-19-2
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Hồng Nhung bày tỏ: "Mong điều lành cho mọi nhà, sẽ bắt đầu từ tinh thần hướng thiện và hành động tự bảo vệ, và quan tâm giúp đỡ những người xung quanh”.

Nghệ sĩ Việt lan tỏa yêu thương thời dịch Covid-19-3
Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ những thông tin tích cực, dặn dò khán giả trên trang cá nhân. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ, cán bộ căng mình chống dịch. “Xin cảm ơn các bác sĩ, cán bộ, nhân viên đang trắng đêm phục vụ nhân dân trong đại dịch. Cầu nắng lên Hà Nội sẽ vượt qua thôi. Mỗi người đều tự ý thức giữ gìn nhé”, diva viết.

Nghệ sĩ Việt lan tỏa yêu thương thời dịch Covid-19-4
Tóc Tiên bày tỏ: “Chỉ biết gửi nghìn lời trân trọng đến những con người tuyến đầu chống dịch. Còn lại, chúng ta hãy bình tĩnh mà bảo vệ sức khỏe”.

Nghệ sĩ Việt lan tỏa yêu thương thời dịch Covid-19-5
Trong khi Lan Phương khuyên khán giả không nên hoang mang, hoảng loạn, không lan truyền thông tin bịa đặt, không chia sẻ những thông tin chưa được kiểm chứng, không ồ ạt đi mua đồ dự trữ và không ồ ạt di chuyển khỏi nơi cư trú.

Nghệ sĩ Việt lan tỏa yêu thương thời dịch Covid-19-6
"Mọi người nhớ giữ sức khỏe, hạn chế tới nơi đông người và nhớ rửa tay sạch sẽ theo 6 bước đúng quy trình nhé. Đừng nên quá hoang mang, hãy luôn theo dõi, cập nhật tin tức chính thống và bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình", hoa hậu H'Hen Niê nói.

Nghệ sĩ Việt lan tỏa yêu thương thời dịch Covid-19-7
Là tác giả của "Ghen cô Vy", Khắc Hưng cho biết anh có thời gian tiếp xúc với các y bác sĩ để thực hiện sản phẩm, nam nhạc sĩ khuyên mọi người nên bình tâm, tin tưởng Chính phủ. “Đây là một phép thử để chúng ta đương đầu, mọi người cùng nhau tự giác và đoàn kết, cùng cố gắng nhé! Việt Nam ơi, vững tin”, anh chia sẻ.

Nghệ sĩ Việt lan tỏa yêu thương thời dịch Covid-19-8
Trấn Thành nhắn nhủ: "Mọi người đừng vội tin các tin không chính xác, và dĩ nhiên không chia sẻ để tránh làm rối loạn xã hội. Ai thấy sức khỏe không ổn thì nên khai báo để được điều trị. Đừng giấu mà làm hại nhiều người vô tội”.

Nghệ sĩ Việt lan tỏa yêu thương thời dịch Covid-19-9
Trong thời dịch, Uyên Linh cho hay thái độ quyết định tất cả. Do vậy, hãy bình tĩnh và sống thấu đáo. "Hồi nào giờ hay hát bài Sống như những đóa hoa, giai đoạn này thì tụi mình hát Sống như một cái cây. Vươn thẳng lên đón nắng, gió, làm chỗ dựa cho những loài dây leo", nữ ca sĩ nhắn gửi.

Nghệ sĩ Việt lan tỏa yêu thương thời dịch Covid-19-10
Trong khi diễn viên Hồng Đăng nhấn mạnh: “Hãy đọc và xem những thông tin chính thống, hạn chế đến chỗ đông người, rửa tay và sử dụng khẩu trang đúng cách thì mọi thứ sẽ ổn thôi”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nghe-si-viet-lan-toa-yeu-thuong-thoi-dich-covid-19-post1057631.html

COVID-19 Virus Corona Lan Phương Hồng Đăng Tóc Tiên Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất