Hàng loạt ca sĩ Việt hủy show vì lo sợ virus corona

Trước tình hình dịch bệnh do virus corona gây ra bùng phát, nhiều chương trình giải trí bị hủy. Không ít nghệ sĩ cũng chủ động thay đổi lịch trình để đảm bảo sức khỏe.

K-ICM lên kế hoạch tổ chức buổi họp fan tại TP.HCM vào 1/2 vừa qua. Tuy nhiên, nhà sản xuất trẻ hoãn lại sự kiện. Anh thông báo: “Chúng ta sẽ gặp nhau vào một ngày khi mọi thứ đã ổn và buổi gặp sẽ không còn nguy cơ gây ảnh hưởng sức khoẻ mọi người. Khánh nợ mọi người một cuộc hẹn nhé. Thương các Keys của Khánh rất nhiều".

2sao.vn | Photobook

Minh Quân cho biết chỉ trong sáng 4/2, anh nhận thông tin hủy 5 show diễn. Cụ thể nam ca sĩ viết: “Từ sáng tới giờ là bị hủy nhẹ 5 show rồi đấy”. Trả lời một bình luận, nam ca sĩ cho biết thêm: “Ký hợp đồng rồi còn hoãn và trả lại cọc đây này em”.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, Đức Phúc, Erik, Quân A.P hay Đan Trường đều thông báo hủy show vì dịch bệnh. Trong khi Erik bị hủy show vào 1/2 tại Đà Nẵng thì Đức Phúc rơi vào tình huống tương tự với show diễn vào 8-9/2. Quản lý Đức Phúc cho biết nếu tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn, nam ca sĩ sẽ dừng mọi hoạt động.

2sao.vn | Photobook

Trên fanpage chính thức, Quân A.P thông báo thay đổi lịch diễn. Anh cho biết: “Chào mọi người. Hiện tại một số chương trình biểu diễn nghệ thuật, lễ hội được Bộ VHTT&DL khuyến nghị dời/ huỷ do đang có dịch bệnh. Nên các lịch sau đây của Quân sẽ dời (không diễn) cho đến khi có thông báo mới nhé: ngày 8/2 tại Bình Dương, 9/2 tại Hà Nội và 12/2 tại Thái Nguyên”.

2sao.vn | Photobook

Sáng 2/2, trên trang cá nhân, Đan Trường thông báo 9 show diễn của anh bị hủy. “Đại dịch do virus corona, tất cả 9 show diễn của mình bị huỷ hết rồi, dù sao cũng còn chơi được mấy ngày Tết, dự định là nghỉ xả hơi cả tháng luôn. Mấy bạn nhân viên của mình bớt xài lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nha mấy em. Vì sức khoẻ cả nhà hãy thật cẩn thận nhé”, nam ca sĩ thông báo.

2sao.vn | Photobook

Trên trang cá nhân, quản lý của Suni Hạ Linh cũng bày tỏ tâm trạng khi hàng loạt show bị hủy. “Mới đầu năm đã bị hoãn show vì corona”, người này viết.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hang-loat-ca-si-viet-huy-show-vi-lo-so-virus-corona-post1043154.html

Virus Corona K-ICM Erik Đan Trường Đức Phúc