Nghệ sĩ Việt từng lái xe, rửa chén, bán xôi kiếm sống

Để trang trải cuộc sống, không ít sao Việt phải chấp nhận làm việc cực khổ như rửa chén, chạy xe ôm, bán hàng...

Nghệ sĩ Việt từng lái xe, rửa chén, bán xôi kiếm sống-1
Cuối năm 2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát sau khi hủy nhiều show. Giữa tháng 9/2019, anh trở lại trong live show của Hoài Linh. Không chỉ gây sốc về ngoại hình thay đổi, Hoài Lâm tiết lộ trong thời gian ở ẩn anh đã lái xe kiếm thêm tiền để trang trải cuộc sống.

Nghệ sĩ Việt từng lái xe, rửa chén, bán xôi kiếm sống-2
Hình ảnh xuề xòa của Hoài Lâm khi ở ẩn gây xôn xao dư luận. Nói về cuộc sống của nam ca sĩ khi dừng ca hát, người quản lý nói: "Lâm đã có thời gian nhìn nhận và lắng nghe bản thân, để hiểu rõ mình cần phải làm gì. Cậu ấy tìm sự trải nghiệm trong cuộc sống bằng nhiều việc mà trước đây chưa từng thử như làm tài xế. Công việc này Hoài Lâm làm trong một tháng, giúp cậu ấy kiếm tiền và có cảm nhận, hiểu hơn về cuộc sống".

Nghệ sĩ Việt từng lái xe, rửa chén, bán xôi kiếm sống-3
Trước khi rơi vào hoàn cảnh khốn cùng, Kim Thư từng sống trong nhung lụa. Cô kết hôn với Phước Sang, làm chủ nhà hàng hơn 3.000 m2, ở biệt thự và đi xe sang. Tuy nhiên, hậu ly hôn ông bầu, trả nợ giúp chồng cũ, Kim Thư hoàn toàn tay trắng. Cô phải ở nhà thuê, bán xôi, cơm phần.

Nghệ sĩ Việt từng lái xe, rửa chén, bán xôi kiếm sống-4
Cô nhớ lại: "Có lúc, tôi tước lá, bị rách tay, chảy máu. Đôi khi, tôi làm từ 3h sáng đến 6h chiều đến quên ăn cơm. Tôi suy sụp, òa khóc và tự hỏi tại sao cuộc đời thay đổi nhanh như thế". Kim Thư cho biết cô vượt qua giai đoạn khó khăn bằng cách không nghĩ gì về quá khứ. Cô chấp nhận đối diện với khó khăn một mình dù phải bước đi một cách xiêu vẹo, đau đớn. Với nữ diễn viên, thử thách là vốn sống, trải nghiệm to lớn cho bản thân.

Nghệ sĩ Việt từng lái xe, rửa chén, bán xôi kiếm sống-5
Xuân Mai cũng có thời gian gặp khó khăn khi sang Mỹ sinh sống. Theo một số nguồn tin của giới giải trí, ca sĩ sinh năm 1995 từng phải bán hàng, phụ quán ăn.

Nghệ sĩ Việt từng lái xe, rửa chén, bán xôi kiếm sống-6
Xuân Mai nổi tiếng từ lúc 2 tuổi nhờ loạt băng "Con cò bé bé". Cô từng có live show riêng thu hút hàng nghìn khán giả khi mới 5 tuổi. Sau này, cô được mẹ đưa sang Mỹ định cư. Xuân Mai đã vài lần quay lại với âm nhạc nhưng đều không thành công. Hiện, cô đã kết hôn và có 3 con.

Nghệ sĩ Việt từng lái xe, rửa chén, bán xôi kiếm sống-7
Nghệ sĩ Việt từng lái xe, rửa chén, bán xôi kiếm sống-8
Phùng Ngọc từng khiến khán giả xót xa khi phải mưu sinh bằng nghề lái xe ôm, cắt tóc. Nổi tiếng với vai diễn thằng Cò trong phim "Đất phương Nam" nhưng anh không thể sống được bằng nghề diễn. Cuộc sống khó khăn đã biến diễn viên năm nào trở thành một người già trước tuổi, mặt nổi đầy mụn, vóc dáng to béo. Cũng vì mặc cảm hoàn cảnh, tự ti về ngoại hình, Phùng Ngọc không theo đuổi nghề đóng phim.

Nghệ sĩ Việt từng lái xe, rửa chén, bán xôi kiếm sống-9
Là một danh ca hàng đầu, ít ai biết Khánh Ly từng có thời gian vất vả khi mới sang Mỹ. Trong bài chia sẻ với chúng tôi, bà tiết lộ từng mưu sinh bằng nghề rửa chén, phụ nhà hàng, dọn vệ sinh trong một trường tiểu học. “Tôi không cảm thấy đó là công việc hổ thẹn và cần phải giấu. Lúc đấy, mình chỉ biết kiếm tiền nuôi con chứ còn thời gian đâu mà nghĩ đến Khánh Ly hay khánh chén. Ly hay chén gì thì vào hoàn cảnh đó cũng phải dẹp hết", bà nói.

Nghệ sĩ Việt từng lái xe, rửa chén, bán xôi kiếm sống-10
Mạc Văn Khoa cũng có thời gian đầu lận đận ở Sài Gòn. Nam diễn viên hài từng chạy xe ba gác, chở vật liệu xây dựng cho người anh họ. Từ khi tham gia chương trình Cười xuyên Việt, cuộc đời anh đã thay đổi. Hiện, anh là một trong những diễn viên hài đắt show.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nghe-si-viet-tung-lai-xe-rua-chen-ban-xoi-kiem-song-post1042225.html

Kim Thư Phùng Ngọc Hoài Lâm Xuân Mai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao