Nghệ sỹ Việt giúp đỡ 'sư tử' Kim Loan chống chọi với bệnh ung thư

(2Sao) - Các ca sĩ cùng chung tay thực hiện đêm nhạc Tình Nghệ Sỹ để giúp đỡ các nghệ sỹ đang gặp khó khăn, trong đó có "sư tử" Kim Loan.

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Trần Lập đã thông báo về căn bệnh ung thư của mình trên facebook. Anh cũng vừa trải qua một cuộc phẫu thuật, hiện tại sức khỏe đang tiến triển khá tốt nhưng phải còn chiến đấu với căn bệnh quái ác này một khoảng thời gian dài.

Người hâm mộ chưa kịp thở phào thì lại tiếp tục hoang mang khi thông tin “sư tử” Kim Loan, học trò của Trần Lập trong The Voice mùa đầu tiên mắc bệnh ung thư gan và tiểu đường phải nhập viện.

 Sư tử Kim Loan trên giường bệnh

Sau khi nhập viện, các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy chẩn đoán, Kim Loan có nguy cơ bùng phát thêm nhiều triệu chứng khác. Hiện tại, sau 11 ngày điều trị, bệnh tình của nữ ca sĩ 40 tuổi vẫn không có dấu hiệu khả quan nên các bác sĩ phải cho chị xuất viện. Chị thường bị khó thở, tức ngực và nôn mửa. Các bác sĩ đã tiên liệu tình hình xấu nên cả nhà quyết định cho chị về nhà.

Kim Loan hiện đã được về phòng trọ con gái út Đan Trang tại Sài Gòn. Hàng ngày, chồng và con cái thay phiên giúp chị tiêm thuốc để chống chọi bệnh tiểu đường. Vấn đề của gia đình là phải kiếm 11 triệu đồng trong 2 tuần để có tiền cho chị điều trị và kéo dài cuộc sống. Cứ 2 tuần Kim Loan phải truyền thuốc một lần và hiện tại, phải chấp nhận sống như thế này.


Hiện Đan Trang và anh cả là nguồn thu nhập chính nuôi gia đình. Anh cả thì chạy xe, Đan Trang thì đi hát hằng đêm với nguồn thu nhập ít ỏi 200 ngàn một buổi. Cô gái trẻ 16 tuổi không khỏi lo lắng trước khó khăn chồng chất của gia đình khi vừa lo chi tiêu cho hàng tháng cho gia đình còn phải cố gắng lo tiền chữa bệnh cho mẹ. Đan Trang vẫn đang cố gắng hết sức, hỏi thăm tìm kiếm hy vọng để có phép màu may mắn chữa được bệnh cho mẹ mình vì cô và gia đình vẫn nuôi hy vọng.

Đan Trang rơi nước mắt khi nói về bệnh tình của mẹ.

Trước tình cảnh nguy cấp và mỗi khi có những nghệ sỹ gặp hoàn cảnh khó khăn, thì Lệ Quyên, cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhiều anh chị em nghệ sỹ có chung tấm lòng tương thân tương ái lại thực hiện đêm nhạc Tình Nghệ Sỹ lấy toàn bộ lợi nhuận thu được để giúp đỡ và chia sẻ phần nào khó khăn họ đang gặp phải.



Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên

Tình Nghệ Sỹ đã thực hiện được 4 lần và lần thứ 5 này sẽ diễn ra vào ngày 11/12 vẫn tại địa điểm quen thuộc là phòng trà Không Tên. Ngoài 2 gương mặt luôn không thể thiếu Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng, chương trình còn có sự góp mặt quý giá của danh ca Hương Lan, Quang Linh, Hiền Thục, Phan Đinh Tùng, Duy Mạnh, Lâm Vũ, Maya, Uyên Linh, Pha Lê, Hồ Trung Dũng, Xuân Phú cùng sự trở lại thú vị của cặp đôi Minh Thuận - Nhật Hào. Cùng với dàn khách mời nổi tiếng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên sẽ mang thêm một hành động chia sẻ ý nghĩa trong giới nghệ sỹ.

Lệ Quyên và Hương Lan

Quang Linh

Uyên Linh

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất