Nghe tiếng động lạ trong nhà, người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện sự thật đau lòng

Người phụ nữ đã cứu sống một em bé sơ sinh bị mẹ nhẫn tâm bỏ rơi.

Truyền thông Noticieros Televisa đưa tin, vào hôm 3/3 tại quận Benito Juárez của thành phố Mexico đã xảy ra một sự việc vô cùng đau lòng.

Theo đó, một người phụ nữ bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ trong nhà của mình nhưng không thể xác định được đó là gì. Sau đó, cô quyết định gọi điện thoại cho cảnh sát. 


Giải cứu bé gái bị mắc kẹt.

Trong quá trình tìm kiếm, họ phát hiện một  bé gái sơ sinh vẫn còn dây rốn bị kẹt giữa hai bức tường của hai ngôi nhà.

Bên cạnh đó, cảnh sát địa phương cũng tìm thấy thi thể một em bé sơ sinh khác trên đống rác bên ngoài ngôi nhà, được cho là chị em sinh đôi với bé gái trên.

Nghe tiếng động lạ trong nhà, người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện sự thật đau lòng-1Nghe tiếng động lạ trong nhà, người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện sự thật đau lòng-2
Hình ảnh bé sơ sinh bị kẹt giữa hai bức tường.

Cặp sơ sinh nhanh chóng được đưa đến bệnh viện. Trên đường đi cấp cứu, cô Paramnde Eloísa Herrera - nhân viên cứu hộ đã phải cho bé bú bằng chính sữa của mình. 

Sau khi khám và điều trị, sức khỏe của cô bé đã ổn định, không còn nguy hiểm tới tính mạng.

Nghe tiếng động lạ trong nhà, người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện sự thật đau lòng-3
Em bé nhanh chóng được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

"Nhịp tim của cô bé cứ giảm dần. Tôi cho rằng việc quá đói, thiếu hụt Paramnde ở trẻ sơ sinh cũng là một trong số những nguyên nhân khiến tính mạng của chúng gặp nguy hiểm.

Tôi là một người mẹ đang cho con bú, vì vậy tôi đã quyết định cho cô bé bú sữa của chính mình để vừa ủ ấm, vừa tăng glucose trong cơ thể", Paramnde chia sẻ.

Theo kết quả điều tra ban đầu xác định, hai bé đã bị mẹ ruột ném từ căn hộ của mình và kẹt ở hai bức tường giữa hai ngôi nhà. Không lâu sau đó, mẹ của hai đứa trẻ là cô Jacqueline đã bị bắt giữ.

Mít
Theo Vietnamnet


bé sơ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao