Nghi án hiếp dâm tập thể nữ sinh ở Sơn La: Tạm giữ 6 đối tượng

Liên quan vụ nữ sinh lớp 9 tố bị nhóm đối tượng hiếp dâm xảy ra tại huyện Quỳnh Nhai (tỉnh Sơn La), hiện cơ quan công an đã tạm giữ 6 đối tượng để xác minh, làm rõ.

Tối ngày 21/4, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) cho biết, đơn vị này đang thụ lý, điều tra vụ nữ sinh bị xâm hại xảy ra tại địa bàn xã Chiềng Khoang (huyện Quỳnh Nhai).

Xác định sơ bộ cho thấy nhóm đối tượng và bị hại có quan hệ quen biết. Trước khi xảy ra vụ việc 2 bên đã uống rượu với nhau.

Nghi án hiếp dâm tập thể nữ sinh ở Sơn La: Tạm giữ 6 đối tượng-1
Ảnh minh hoạ

"Công an huyện đang tạm giữ 6 đối tượng liên quan để phục vụ điều tra", vị lãnh đạo nói và cho biết, đây là xác minh ban đầu nên sẽ cung cấp thông tin khi có kết quả sau.

Thông tin thêm về vụ việc, lãnh đạo UBND xã Chiềng Khoang (huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) cho biết thêm, theo phía gia đình, vụ việc đã diễn ra từ tháng 3/2022. Nhưng gần đây khi xuất hiện clip trên mạng phía gia đình nạn nhân mới biết và làm đơn tố cáo. Các đối tượng liên quan không phải là người xã Chiềng Khoang.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghi-an-hiep-dam-tap-the-nu-sinh-lop-9-o-son-la-tam-giu-6-doi-tuong-162222104195338326.htm

nữ sinh Hiếp dâm

Tin tức mới nhất