Nghi vấn Đen Vâu khoe người yêu tên H trong MV mới: H'Hen Niê đến cả Binz đều bị réo

Trong mv "Trốn Tìm" Đen Vâu có ghi dòng chữ "Đ trái tim H" mà làm fan tò mò đoán chữ H là danh tính của ai.

Tối 13/5 đúng ngày sinh nhật, Đen Vâu chính thức phát hành sản phẩm mang tên Trốn Tìm, đánh dấu sự trở lại sau gần 5 tháng vắng bóng kể từ MV Đi Về Nhà.

Thể hiện đúng tinh thần âm nhạc của Đen Vâu, Trốn Tìm gây ấn tượng với lời ca đậm ý nghĩa về tình yêu và cuộc đời, kết hợp cùng phần giai điệu mang màu sắc hoài niệm, bắt tai.

Đặc biệt, bài hát có sự góp giọng của MTV - một trong những boyband đình đám nhất Việt Nam. MV được thực hiện bởi đạo diễn Thành Đồng - người cộng sự thân thiết đã gắn bó cùng Đen Vâu trong nhiều dự án nghệ thuật. 

Nghi vấn Đen Vâu khoe người yêu tên H trong MV mới: HHen Niê đến cả Binz đều bị réo-1

So với những sản phẩm trước của Đen Vâu, Trốn Tìm có phần giai điệu dài hơn phần Rap. "Lâu rồi tôi mới viết được một bài mà phần giai điệu trội hơn phần rap. Tôi muốn kéo dài giai điệu nhiều ở đoạn cuối, kết thúc bằng những nốt trầm để mang lại cảm giác miên man, hoài niệm cho mọi người.

Bài này tôi không muốn viết lời dài như những bài trước mà muốn ngắn gọn, nên cứ phải tìm từ sao cho cô đọng. Tôi cũng muốn cách nhả chữ khác những bài trước. Tôi nghĩ bài này mình đã có những thay đổi, nó vẫn là Đen Vâu nhưng nghe có gì đó thấy mới mẻ trong lòng sau khi sáng tác xong ca khúc này", anh nói.

Nghi vấn Đen Vâu khoe người yêu tên H trong MV mới: HHen Niê đến cả Binz đều bị réo-2

Không cầu kì hoa mỹ, hình ảnh của mv đơn giản, gần gũi, phủ gam màu trầm ấm, cùng bối cảnh thiên nhiên có phần hoang dã, bụi bặm. Tiếp tục là MV chỉ quay hình trong một bối cảnh duy nhất, Trốn Tìm mang đúng phong cách của Đen Vâu - đơn giản, gần gũi mà vẫn độc lạ, khiến người xem bất ngờ. Trong MV, Đen Vâu vào vai một cái cây, chứng kiến toàn bộ quá trình lớn lên của một cô gái. 

Nghi vấn Đen Vâu khoe người yêu tên H trong MV mới: HHen Niê đến cả Binz đều bị réo-3

Đặc biệt hơn, cộng đồng mạng đã phát hiện một chi tiết bất ngờ trong MV. Cụ thể, ở phân cảnh Đen Vâu hoá làm thân cây và được bộ đôi diễn viên trong MV vẽ lên mình, các fan đã phát hiện ký tự lạ đó là "Đ trái tim H", hiểu nôm na là Đ yêu H.

Nghi vấn Đen Vâu khoe người yêu tên H trong MV mới: HHen Niê đến cả Binz đều bị réo-4

Ngay lập tức nhiều fan cho rằng Đen Vâu lại đang ẩn ý việc mình đang có người yêu. Và người đầu tiên được gọi tên không ai khác chính là H'Hen Niê - người từng nhiều lần được các fan "đẩy thuyền" với Đen Vâu. 

Thế nhưng cũng có ý kiến cho rằng, Đen Vâu và H'Hen Niê là hai người bạn thân thiết, thậm chí nàng hậu cũng từng lên tiếng về vụ việc này nên việc cả hai tiến tới với nhau là rất khó.

Nghi vấn Đen Vâu khoe người yêu tên H trong MV mới: HHen Niê đến cả Binz đều bị réo-5Nghi vấn Đen Vâu khoe người yêu tên H trong MV mới: HHen Niê đến cả Binz đều bị réo-6
Đến cả siêu mẫu Xuân Lan còn "đẩy thuyền" Đen và H'Hen Niê cơ mà

Cái tên thức 2 được netizen chỉ ra đó là Binz - mảnh ghép tên Hồng trong nhóm nhạc Hồng Đen từng được mọi người tán thành sau sản phẩm âm nhạc chung Cho Mình Em

Nghi vấn Đen Vâu khoe người yêu tên H trong MV mới: HHen Niê đến cả Binz đều bị réo-7

Dù H là ai thì các Đồng Âm vẫn vui mừng cho Đen Vâu nếu đây là người yêu của anh. Còn nếu không thì mọi người hy vọng chính chủ lên tiếng giải đáp.

Đồng Âm
Theo VietNamNet


Đen Vâu

Tin tức mới nhất