Nghi vấn Đạt G thả thính nhạc mới Du Uyên đăng story khịa 'dĩ vãng dễ gì giấu giếm'

Du Uyên đăng story đầy ẩn ý nửa đêm, có nội dung "dĩ vãng dễ gì giấu giếm". Netizen ngay lập tức đã "gọi hồn" Đạt G.

Sau những ồn ào tình cảm, Đạt G và Du Uyên đều đã có hạnh phúc riêng. Hiện tại, Cindy Lư và Đạt G ngày càng khăng khít. Còn Du Uyên cũng không hề kém cạnh khi đăng tải ảnh ôm hôn bạn trai mới nồng thắm.

Tưởng chừng cả hai không liên quan gì đời nhau nữa thì mới đây, Du Uyên đăng story đầy ẩn ý nửa đêm, có nội dung: "dĩ vãng dễ gì giấu giếm". Ngay lập tức, Đạt G nằm im cũng bị dân mạng réo tên ầm ĩ bởi cư dân mạng phỏng đoán story này chính là dành cho anh. 

Nghi vấn Đạt G thả thính nhạc mới Du Uyên đăng story khịa dĩ vãng dễ gì giấu giếm-1
Story của Du Uyên được cư dân mạng cho là đang nhắm tới Đạt G

Cụ thể, tối ngày 12/7,  Đạt G cũng "thả thính" ca khúc Đô Trưởng phiên bản electro pop của mình trên trang cá nhân. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi chỉ 4 tiếng sau đó, Du Uyên có ngay một story: "Dĩ vãng dễ gì giấu giếm. Trốn tránh trách nhiệm không tôn trọng khán giả thì ra sản phẩm làm gì?"

Nghi vấn Đạt G thả thính nhạc mới Du Uyên đăng story khịa dĩ vãng dễ gì giấu giếm-2
Đạt G vừa nhá hàng bản mới của ca khúc Đô Trưởng

Được biết, MV Đô Trưởng ra mắt phiên bản đầu tiên vào hồi tháng 12/2020. Đây là mốc thời gian mà Đạt G xác nhận đã chia tay Du Uyên, còn cô bạn gái cũ thì nói vẫn còn dây dưa, nhập nhằng. 

Nghi vấn Đạt G thả thính nhạc mới Du Uyên đăng story khịa dĩ vãng dễ gì giấu giếm-3
Ca khúc này có hơn 12 triệu lượt xem trên kênh G Entertainment - Kênh YouTube này được cho là Đạt G đã để lại cho Du Uyên

Hiện chưa rõ nghi vấn trên là vô tình trùng hợp hay cố ý và liệu "dĩ vãng" mà Du Uyên nhắc đến liên quan gì tới Đạt G ? 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-du-uyen-dang-story-khia-dat-g-di-vang-de-gi-giau-giem-n-269200.html

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất