Dân mạng cà khịa 'dễ nhai quá hèn gì bị Đạt G bỏ', Du Uyên phản ứng thế nào?

Drama chia tay của Du Uyên và Đạt G vẫn nối dài nhờ sự nhiều chuyện của cư dân mạng thì phải.

Chuyện hợp tan trong những mối tình là việc thường như ở huyện, nhưng chia tay mà drama đến mức dân mạng bàn tán mãi không nguôi như Đạt G và Du Uyên thì cũng hiếm lắm.

Ở thời điểm hiện tại, cả hai gần như đã có cuộc sống mới không ai động chạm ai. Đạt G thì hạnh phúc bên Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm, còn Du Uyên dạo này cũng đã công khai có bồ mới.

Nhưng dưới góc nhìn của cư dân mạng, nhiều người vẫn thích "bới móc" chuyện cũ, không chỉ ở mấy group đâu đó mà bình luận thẳng luôn dưới status của Du Uyên. Mới đây, bạn gái cũ Đạt G đã có màn đáp trả cực căng với một netizen khi người này cố tình nhắc lại chuyện cũ với Đạt G.

Dân mạng cà khịa dễ nhai quá hèn gì bị Đạt G bỏ, Du Uyên phản ứng thế nào?-1
Đạt G - Du Uyên những ngày bánh mì không...

Chẳng là mới đây trên Facebook cá nhân, Du Uyên đã đăng status thả thính hơi 18+, ai đọc vào cũng biết gửi cho bạn trai rồi. Nội dung thế này này: "Anh nói mấy hôm nay anh mất ngủ. Em nhanh trí lên app đặt mua vài bộ váy ngủ".

Vậy mà một netizen liền vội vàng vào để bình luận: "Dễ nhai quá ha, hèn gì Đạt bỏ là phải, cứ tưởng tình thắm thiết ai ngờ buông ra là hốt". Ngay lập tức, Du Uyên đáp trả luôn: "Lời nói mà đi đôi với hành động thì khối người đi tù bạn ạ, dịch ở nhà mà, nên là cứ vui đi vì cuộc đời cho phép".

Dân mạng cà khịa dễ nhai quá hèn gì bị Đạt G bỏ, Du Uyên phản ứng thế nào?-2
Đáp trả của Du Uyên

Về cơ bản dạo này Du Uyên cũng xinh hơn hẳn, siêng khoe body nuột trên MXH, đã thế còn hay khoe người yêu bảo sao nhiều netizen không... khó chịu.

Dân mạng cà khịa dễ nhai quá hèn gì bị Đạt G bỏ, Du Uyên phản ứng thế nào?-3
Du Uyên và bạn trai mới đăng ảnh hôn nhau hạnh phúc thế này đây

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-ca-khia-de-nhai-qua-hen-gi-bi-dat-g-bo-du-uyen-phan-ung-the-nao-16221050609362616.htm

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất