Lộ ảnh 'phì nhiêu', mỹ nhân đẹp nhất Philippines đang mang bầu lần 3?

Hình ảnh mới nhất với phần bụng lớn và nhô cao khiến Marian Rivera dính nghi vấn đang mang bầu lần 3.

Marian Rivera, sinh năm 1984 được biết đến như "nữ hoàng màn ảnh", "nữ diễn viên đẹp nhất Philippines" suốt thập kỷ qua. Cô có sự nghiệp thuận lợi cùng cuộc sống gia đình đáng ngưỡng mộ bên người chồng nổi tiếng Dingdong Dantes.

Lộ ảnh phì nhiêu, mỹ nhân đẹp nhất Philippines đang mang bầu lần 3?-1
Gia đình hạnh phúc của Marian Rivera và Dingdong Dantes.

Marian hạ sinh con trai thứ 2 cách đây hơn 1 năm nhưng mới đây, cô lại bất ngờ vướng nghi vấn tiếp tục mang thai lần 3. Khi Marian Rivera đăng bức ảnh mới nhất lên Instagram, cô mặc một chiếc váy suông rộng rãi nhưng lại để lộ thân hình tăng cỡ khá rõ, đặc biệt là phần dưới ngực gây cảm giác như bụng bầu nhô cao. 

Lộ ảnh phì nhiêu, mỹ nhân đẹp nhất Philippines đang mang bầu lần 3?-2
Bức ảnh mới nhất với thân hình mũm mĩm, vòng 2 có vẻ nhô cao khiến nhiều người nghi ngờ đang mang thai lần 3.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải Marian Rivera đang mang thai tiếp hay không.

Tuy vậy, một số khác lại cho rằng Marian từ sau khi sinh con thứ 2 vốn đã nhiều lần lộ nhiều khuyết điểm trên cơ thể như phần bắp tay to, thiếu săn chắc và vòng 2 kém thon thả.

Thậm chí, nhiều cư dân mạng từng tỏ ra thất vọng khi thấy hình ảnh của Marian sau sinh và cho rằng ảnh trên mạng ít nhiều bị chỉnh sửa, không giống ngoài đời.

Lộ ảnh phì nhiêu, mỹ nhân đẹp nhất Philippines đang mang bầu lần 3?-3
Marian từng lộ thân hình mũm mĩm sau sinh.

Được biết trong lần mang bầu thứ 2, Marina tăng cân khá nhiều. Sau sinh, vì muốn nuôi con bằng sữa mẹ nên bà mẹ 2 con không vội vã quay trở lại phòng tập cũng như ăn kiêng. Cô ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để con trai út có được nguồn sữa tốt nhất.

Đó cũng là lý do khiến Mairan cho đến nay vẫn chưa lấy lại được vóc dáng. Tuy nhiên, nhan sắc rạng rỡ, thần thái xinh đẹp tuyệt đỉnh của Marian vẫn còn nguyên vẹn sau 2 lần vượt cạn là vấn đề không thể bàn cãi. 

Lộ ảnh phì nhiêu, mỹ nhân đẹp nhất Philippines đang mang bầu lần 3?-4
Hình ảnh Marian khi mang bầu lần 2.

Về nghi vấn đang mang thai lần 3, Marian hiện vẫn chưa lên tiếng.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lo-anh-phi-nhieu-my-nhan-dep-nhat-philippines-dang-mang-bau-lan-3-d237138.html

Marian Rivera mang thai

Tin tức mới nhất