Quảng Bình: Nghi vấn người đàn ông chém chết vợ 'hờ' rồi tự treo cổ

Ban đầu, lực lượng chức năng nhận định khả năng ông Nguyễn Văn Th. đã sát hại vợ "hờ" rồi treo cổ tự tử.

Tiền Phong đưa tin, chiều ngày 15/6, ông Nguyễn Văn Nhì, Chủ tịch UBND xã Trường Sơn (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) cho biết vừa phát hiện 2 người tử vong bất thường trong 1 căn nhà tại địa bàn xã.

Danh tính các nạn nhân được xác định lần lượt là ông Nguyễn Văn Th. (SN 1984) và bà Hồ Thị L. (SN 1984) cùng trú tại bản Cổ Tràng, xã Trường Sơn. 

Trước đó, vào sáng ngày 15/6, em Nguyễn Thị G. (Sn 2007, con riêng của ông Th.) về nhà thì trông thấy bố tử vong trong tư thế treo cổ còn bà L. thì chết gục vào vách gỗ trong nhà, trên đầu có nhiều vết thương. 

Quảng Bình: Nghi vấn người đàn ông chém chết vợ hờ rồi tự treo cổ-1
Hiện trường vụ việc

Ngay lập tức, G. đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua kiểm tra, công an tìm thấy một cây dao đi rừng dính đầy máu ở ngoài sân. Theo lời của G., từ chiều 14/6, em sang nhà cô ruột chơi, thời điểm G. rời đi chỉ có bố và bà L. ở nhà. 

Được biết, ông Th. và bà L. sống chung với nhau như vợ chồng hơn một năm nay, nhưng chưa đăng ký kết hôn. Theo thông tin ban đầu, nhiều khả năng vụ việc xảy ra vào tối ngày 14/6. 

Ghi nhận của Người Lao Động, dựa vào lời khai của các nhân chứng cùng với dấu vết thu được tại hiện trường, lực lượng chức năng nhận định khả năng ông Th. đã sát hại bà L. rồi treo cổ tự tử. Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang trong quá trình làm rõ, chưa đưa ra kết luận cuối cùng. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-nguoi-dan-ong-giet-vo-ho-roi-treo-co-tu-sat-n-310057.html

Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất