Nghi vấn nữ sinh lớp 10 bị cưỡng hiếp tập thể khi đến nhà bạn ăn cơm

Thấy T. say không biết gì, 3 nam thanh niên cùng ngồi ăn cơm đã rủ nhau quan hệ tình dục với T.

Ngày 12/4, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Thanh Ninh, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, Công an huyện đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành điều tra, làm rõ nghi án 1 nữ sinh cấp 3 bị cưỡng hiếp tập thể trong lúc say rượu. 

Trước đó, cơ quan chức năng nhận được đơn tố giác của ông D. (trú tại địa phương) trình bày việc con gái ông là nữ sinh N.T.T (Sn 2005, học lớp 10) bị nhóm thanh niên gồm 3 người hiếp dâm vào ngày 1/1/2021 vừa qua tại xã Kha Sơn, huyện Phú Bình. 

Nghi vấn nữ sinh lớp 10 bị cưỡng hiếp tập thể khi đến nhà bạn ăn cơm-1
Ảnh minh họa

Cụ thể, vào trưa ngày 1/1, em L. (Sn 2005) mời bạn bè trong đó có T. đến nhà cũ của gia đình (không có người ở) ở xóm Sy, xã Kha Sơn để ăn cơm. Cả nhóm vừa ăn cơm vừa uống rượu, đến khoảng 12h cùng ngày thì T. say rượu, ngủ luôn tại chỗ.

Thấy T. say không biết gì, 3 nam thanh niên cùng ngồi ăn cơm đã có hành vi quan hệ tình dục với T. Lúc đó, L. cùng 2 người khác ở ngoài, dùng điện thoại di động quay lại. Sự việc sau đó lắng xuống.

Mãi đến ngày 26/3, một đoạn clip dài 9 giây liên quan đến vụ việc của nữ sinh T. bị phát tán ra ngoài. Nắm được thông tin, nhà trường đã liên hệ với ông D. để thông báo. Ngay lập tức, ông D. đến cơ quan chức năng tố giác nhóm thanh niên kia. 

Sau khi xem xét, Công an huyện Phú Bình nhận định, tính đến hôm xảy ra sự việc, nạn nhân T. chưa đủ 16 tuổi và vụ việc trên có dấu hiệu của tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" nên đơn vị đã chuyển đơn tố giác của ông D. lên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để điều tra, làm rõ.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-nu-sinh-lop-10-o-thai-nguyen-bi-cuong-hiep-tap-the-n-257845.html

cưỡng hiếp tập thể nữ sinh

Tin tức mới nhất