Nghi vấn Thúy Ngân 'né đẹp' Hương Giang giữa scandal bị tẩy chay, không dám nhắc tên hay chụp ảnh cùng?

Động thái đáng nghi của Thúy Ngân với Hương Giang khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Những ngày gần đây, diễn biến trong drama của Hương Giang và antifan khiến khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Mặc dù lên tiếng sẽ nhờ pháp luật can thiệp, tuy nhiên làn sóng tẩy chay của antifan đối với Hương Giang ngày một thêm dữ dội.

Giữa lùm xùm bị tẩy chay, khán giả đặc biệt chú ý đến động thái của những người bạn thân thiết với Hương Giang, trong đó động thái của Thúy Ngân khiến khán giả không khỏi đặt nghi vấn phải chăng nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã cạch mặt Hương Giang vì không muốn bị liên lụy?

Cụ thể trên fanpage chính thức của Thúy Ngân, nữ diễn viên đã đăng tải lại chương trình Chị em chúng mình mà cô tham gia với Hương Giang. Tuy nhiên điều đáng nói là Thúy Ngân chỉ đề cập đến các nghệ sĩ như Lê Khanh, Lan Ngọc, Hari Won và không nhắc đến Hương Giang trong các hashtag của mình.

Nghi vấn Thúy Ngân né đẹp Hương Giang giữa scandal bị tẩy chay, không dám nhắc tên hay chụp ảnh cùng?-1
Thúy Ngân không nhắc đến Hương Giang ngay bão scandal nhưng lại nhắc đến những nghệ sĩ khác trong show Chị em chúng mình.

Chưa dừng lại ở đó, trong một chương trình mà Thúy Ngân quay chung với Jack và Hương Giang đảm nhận vai trò làm MC cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng có hành động tương tự khi chỉ đăng ảnh cùng Jack và cũng không đề cập đến Hương Giang dù trước đó trên sân khấu, cả hai cười nói rất vui vẻ.

Nghi vấn Thúy Ngân né đẹp Hương Giang giữa scandal bị tẩy chay, không dám nhắc tên hay chụp ảnh cùng?-2
Tham gia show với Hương Giang nhưng cuối cùng Thúy Ngân chỉ đăng ảnh với Jack.

Giữa lùm xùm Hương Giang bị antifan tẩy chay, đến các chương trình hay nhãn hàng mà nàng hậu tham gia cũng bị liên lụy thì hành động của người chị em thân thiết Thúy Ngân khiến khán giả không khỏi thắc mắc, bởi trước đó khi Hương Giang bị dân mạng ném đá vì lùm xùm tình ái với Matt Liu, Thúy Ngân từng lên tiếng bênh vực nàng hậu.

Nghi vấn Thúy Ngân né đẹp Hương Giang giữa scandal bị tẩy chay, không dám nhắc tên hay chụp ảnh cùng?-3
Bức ảnh Thúy Ngân từng đăng tải vào thời điểm Hương Giang vướng vào lùm xùm tình ái với Matt Liu.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-van-thuy-ngan-ne-dep-huong-giang-giua-scandal-bi-tay-chay-khong-dam-nhac-ten-hay-chup-anh-cung-162200411144139618.htm

Thúy Ngân Hương Giang idol

Tin tức mới nhất