Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Tạm giam Ngô Diệc Phàm trong phòng riêng suốt quá trình điều tra

Việc ở phòng đơn không phải là ưu đãi hay đặc quyền. Bởi Ngô Diệc Phàm sẽ không có phương tiện giải trí, thậm chí không có cả người trò chuyện.

Hiện tại, thông tin về việc điều tra Ngô Diệc Phàm xung quanh bê bối cưỡng dâm là điều được cư dân mạng mong ngóng nhất.

Tạm giam Ngô Diệc Phàm trong phòng riêng suốt quá trình điều tra-1

Theo một nguồn tin trên mạng xã hội, nam tài tử họ Ngô hiện đang được tạm giam ở phòng riêng bởi anh là người nổi tiếng.

Việc tạm giam chung với người khác sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của Ngô Diệc Phàm, chưa kể tới việc nếu những người khác có hành động thái quá sẽ trở thành áp lực cho phía cảnh sát trong quá trình điều tra.

Tuy nhiên, việc ở phòng đơn không phải là ưu đãi hay đặc quyền dành cho người nổi tiếng. Bởi thực tế ở tạm giam một mình đồng nghĩa với việc không có phương tiện giải trí, thậm chí không có cả người trò chuyện cùng.

Tạm giam Ngô Diệc Phàm trong phòng riêng suốt quá trình điều tra-2

Trước đó phía cảnh sát đã lên tiếng khẳng định những bức ảnh Ngô Diệc Phàm ngồi trong tù là giả. Hiện tại anh chỉ bị tạm giam để phục vụ điều tra chứ không hề ngồi tù như những hình ảnh lan truyền trên mạng. 

Cảnh sát cũng cảnh báo người hâm mộ và công chúng nên tránh đọc những tin tức giả mà kích động, ảnh hưởng đến quá trình điều tra. 

Cảnh sát cho biết thêm những hình ảnh và thông tin liên quan đến tài tử Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây sẽ được bảo mật tuyệt đối. Tiến độ vụ án sẽ được cảnh sát công bố trên trang chính thức trong vài ngày tới. 

Ngoài ra có thông tin cho biết mẹ của Ngô Diệc Phàm hiện đang nhập viện vì quá đau buồn, sức khỏe hiện không ổn định.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-bi-tam-giam-o-phong-rieng-n-272186.html

ngô diệc phàm scandal

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên