EXO 'ngồi không cũng dính đạn' chỉ vì scandal Ngô Diệc Phàm

Bê bối chấn động làng giải trí của Ngô Diệc Phàm kéo theo không ít người nổi tiếng phải chịu liên lụy, EXO cũng không ngoại lệ.

Có thể nói, chưa bao giờ làng giải trí xứ Trung ngập trong biển "phốt" như nửa tháng qua. Scandal tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm đã kéo theo 1001 drama xung quanh các hot girl cùng những câu chuyện tình dục không bao giờ có thể tưởng tượng nổi. Nam ca sĩ hạng A của showbiz 1 thời đang phải đối mặt với rất nhiều lời buộc tội như hiếp dâm, cưỡng hiếp tập thể, dụ dỗ trẻ vị thành niên, thậm chí cả tội ấu dâm.

EXO ngồi không cũng dính đạn chỉ vì scandal Ngô Diệc Phàm-1

Hiện, nhất cử nhất động liên quan đến Ngô Diệc Phàm đều trở thành đề tài quan tâm của mọi người, vậy nên những gì có liên quan đến nam ca sĩ đều bị "xóa sổ" khỏi các nền tảng.

Chỉ sau 3 vài ngày nổ ra bê bối, 15 thương hiệu đã chính thức nói lời giã biệt với Ngô Diệc Phàm, biến đây thành kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong showbiz. Theo ước tính, nam ca sĩ thị phi sẽ phải bồi thường số tiền lên đến hơn 2000 tỷ đồng.

Vận xui liên tiếp kéo đến, các nền tảng mạng xã hội, nghe nhạc trực tuyến như như Weibo, QQmusic, Douban, Netease Music... cũng cho "bay màu" những sản phẩm liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Các đơn vị truyền thông cũng có động thái loại trừ anh chàng trước loạt scandal chấn động này. 

Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, mới đây, Cnet phát hiện đài Hồ Nam đã xóa 4 tập Happy Camp mà Ngô Diệc Phàm từng tham gia khi còn là thành viên EXO. 

Cụ thể, 4 tập đã biến mất là các tập phát sóng lần lượt vào các ngày: 9/6/2012, 21/7/2012, 6/7/2013 và 5/7/2014. Thậm chí, tập được ghi hình ngày 5/7/2014 - lúc Ngô Diệc Phàm đã rời nhóm, cũng bị đài Hồ Nam xóa luôn.

EXO ngồi không cũng dính đạn chỉ vì scandal Ngô Diệc Phàm-2

Điều này khiến nhiều fan tiếc nuối vì có nhiều khoảnh khắc đẹp của EXO trong chương trình này. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn có thể coi được các tập Happy Camp có sự tham gia của EXO trên Youtube.

EXO ngồi không cũng dính đạn chỉ vì scandal Ngô Diệc Phàm-3EXO ngồi không cũng dính đạn chỉ vì scandal Ngô Diệc Phàm-4EXO ngồi không cũng dính đạn chỉ vì scandal Ngô Diệc Phàm-5EXO ngồi không cũng dính đạn chỉ vì scandal Ngô Diệc Phàm-6EXO ngồi không cũng dính đạn chỉ vì scandal Ngô Diệc Phàm-7

Tại thời điểm này, netizen cho rằng sau khi các nghi vấn của anh chàng được làm rõ thì đã có rất nhiều người nổi tiếng và fan quốc tế bỏ theo dõi anh chàng. Không chỉ vậy, netizen còn đang đua nhau report nick Instagram để khiến MXH này của Ngô Diệc Phàm cũng nhanh chóng "bay màu" như Weibo và Douyin.

Có thể thấy, mọi thứ diễn ra quá chóng vánh và bất ngờ đến mức không tưởng. Từng là ngôi sao được săn đón nhất nhì showbiz Hoa ngữ, giờ đây, Ngô Diệc Phàm mất trắng cả sự nghiệp. Tuy nhiên, điều đáng nói, tốc độ "quay xe" của showbiz xứ Trung cũng chóng mặt không hề kém.

Tất cả quay lưng, bỏ mặc Ngô Diệc Phàm vì bê bối quá sức khủng khiếp. Đây có lẽ cũng chính là ngôi sao bị từ showbiz, bạn bè, đồng nghiệp quay lưng nhanh nhất trong lịch sử Cbiz sau khi vướng bê bối.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-diec-pham-khien-exo-bi-va-lay-vi-scandal-n-272127.html

ngô diệc phàm cbiz

Tin tức mới nhất