Ngô Diệc Phàm nhảy dựng khi bị bóng gió 'Pikachu tắt điện'

Bị nhạo báng, Ngô Diệc Phàm đáp trả cực gắt khiến thí sinh sợ hãi tái mét mặt.

Sau loạt scandal liên quan đến tình dục gây chấn động châu Á, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm gần như bị chặn đứng vì bị phong sát và phải chấm dứt hợp đồng từ hàng loạt nhãn hàng, thương hiệu.

Trước khi vướng vào bê bối dụ dỗ trẻ vị thành niên, "tuyển phi" từ chính fandom cùng những màn "thả thính" dung tục, cựu thành viên EXO cũng được nhiều người trong giới nể phục, fan ngưỡng mộ vì tài năng nghệ thuật.

Ngô Diệc Phàm nhảy dựng khi bị bóng gió Pikachu tắt điện-1
Ngô Diệc Phàm đang dính "phốt" lớn trong sự nghiệp gây xôn xao cộng đồng fan Châu Á

Bằng chứng là tại The Rap Of China 2020, Ngô Diệc Phàm đã "cao tay" trị thí sinh khiến người này phải xanh mặt, run sợ.

Chuyện là Ngô Diệc Phàm được mời ngồi ghế HLV của chương trình. Vì thích sử dụng autotune trong phong cách nhạc nên nam ca sĩ được đặt biệt danh "Cá chình điện Á Châu". Anh cũng từng tuyên bố tại show rap này: "Tôi là Pikachu của nhân gian".

Ngô Diệc Phàm nhảy dựng khi bị bóng gió Pikachu tắt điện-2

Nhưng cũng bởi vậy mà "Pháo Vương" bị một thí sinh mang ra nhạo báng khi sử dụng lời rap có ca từ: "Đến Pikachu cũng phải tắt điện". Ngay lập tức, tiết mục thành công gây được khuấy động khán giả nhưng đã chọc giận ai kia.

Ngô Diệc Phàm nhảy dựng khi bị bóng gió Pikachu tắt điện-3
Will - thí sinh nhạo báng Ngô Diệc Phàm, là thí sinh thuộc đội GAI Chân Đình

Sau khi tuyên bố kết quả cuối cùng, Ngô Diệc Phàm chỉ nói một câu nhẹ như mây mà khiến thí sinh đó sợ hãi mà tái mét mặt: "Tôi hi vọng cậu đừng có nhìn tôi mà nói câu 'Pikachu tắt điện'. Nếu không có tôi thì chương trình này cũng không xuất hiện đâu".

Ngô Diệc Phàm nhảy dựng khi bị bóng gió Pikachu tắt điện-4
Ngô Diệc Phàm khẳng định không có anh thì chẳng có The Rap Of China

Thí sinh sau đó vội vàng thanh minh: "Anh Phàm, em không có ý gì cả. Vì trong 4 đội thì nhóm của anh là mạnh nhất nên chúng em đã giả tưởng kẻ địch của mình luôn là nhóm anh".

Thấy không khí có vẻ căng thẳng nên dù rất bực Ngô Diệc Phàm vẫn chỉ nói cảnh cáo ngầm: "Không có gì, tôi chỉ đang đáp trả câu đắt giá của cậu bằng cách thức rap thôi mà".

Hiện những thông tin liên quan đến Ngô Diệc Phàm đều nhận được sự quan tâm của dân tình. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-diec-pham-cao-tay-phan-dame-khi-bi-thi-sinh-nhao-bang-n-270296.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất